รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: h.rina
ว/ด/ป เวลา
: 23/11/21 10:35:09 AM
เลขไอพี
: 184.22.90.25
หัวข้อ
: ประโยชน์ของปลั๊กอัจฉริยะที่คนขี้หลงขี้ลืมพลาดไม่ได้ ต้องใช้!
รายละเอียด
:

 

ใครเป็นคนขี้หลงขี้ลืม บางทีก็ลืมว่าเราทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ไปแล้วหรือยัง อย่างพวกการดึงปลั๊กไฟออกจากเต้าเสียบก่อนออกจากบ้าน ก็ลืมทุกทีว่า ดึงไปหรือยัง แถมหลายๆ ครั้งกังวลจนต้องย้อนกลับมาดู กลับพบว่าถอดปลั๊กเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราเลยจะพาทุกคน โดยเฉพาะคนขี้หลงขี้ลืมไปรู้จักกับปลั๊กอัจฉริยะ ที่แม้จะลืมก็สั่งปิดได้ ไม่เป็นอันตราย ปลอดภัยแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก www.thaielectricity.com

 

  1. เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดาให้สมาร์ท

    มีปลั๊กอัจฉริยะเอาไว้ เรียกว่าช่วยทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าปกติ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สมาร์ทและฉลาดขึ้นมาทันที เพราะช่วยเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ดังใจ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เพราะปลั๊กอัจฉริยะจะเป็นตัวกลางที่ช่วยเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้ากับระบบสมาร์ทโฮมเข้าไว้ด้วยกัน 

    ตัวอย่างเช่น หากว่าเราเสียบปลั๊กพัดลมแล้วเปิดสวิตช์เอาไว้ เราก็ไม่ต้องเดินไปเปิดพัดลมตามปกติ เราสามารถสั่งปลั๊กไฟให้ทำงาน พัดลมก็จะเปิดแบบสมาร์ทๆ โดยที่เราไม่ต้องเดินไปเปิดให้เมื่อย หรือก้มไปกดปุ่มให้ปวดหลัง 

    

  1. เพิ่มความสะดวกสบาย สั่งการได้แม้จะอยู่ไกลกัน 

    พอเรามีปลั๊กอัจฉริยะ เราก็สามารถสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เรียกว่าไม่ต้องเสียเวลารออีกต่อไป ตัวอย่างเช่น หากว่าเราตื่นนอน แล้วอยากจะต้มน้ำชงชาหรือกาแฟ เราก็ไม่จำเป็นต้องลงมาที่ครัว หรือว่าต้องรออีกต่อไป เราสามารถกะเวลาได้ว่า น้ำร้อนจะร้อนภายในกี่นาที จากนั้นก็สั่งให้ปลั๊กอัจฉริยะทำงาน กาต้มน้ำก็จะทำงาน ในระหว่างที่เรากำลังแปรงฟันหรืออาบน้ำ ช่วยให้เราประหยัดเวลาแม้ในเวลาที่เร่งรีบ 

 

  1. ลืมหรือไม่ลืม ก็ไม่สำคัญอีกต่อไป

    เอ๊ะ เราลืมถอดปลั๊กกาต้มน้ำหรือเปล่า ถอดปลั๊กเตารีดหรือยังนะ?

    สิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหา หรือสิ่งที่ค้างคาใจเราอีกต่อไป เพราะต่อให้เราลืม บ้านเราก็ยังปลอดภัย เพราะว่าเราสามารถสั่งตัดกระแสไฟ หรือสั่งปิดการทำงานของปลั๊กอัจฉริยะได้ แม้ว่าเราจะอยู่ห่างจากบ้านเป็นกี่ร้อยกี่พันกิโลเมตรก็ตาม  

 

  1. เพิ่มความปลอดภัย

    เพราะการลืมถอดปลั๊กไม่สำคัญอีกต่อไป ดังนั้น เมื่อเราออกจากบ้าน เราก็แค่ปิดการทำงานของปลั๊กอัจฉริยะ เราก็ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว ปลั๊กอัจฉริยะจึงเป็นตัวช่วยที่ไม่ได้ให้แค่ความสะดวกสบาย แต่ยังเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของเราอีกด้วย 

 

  1. ประหยัดพลังงานและเงินในกระเป๋า 

    ข้อนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะการไม่เสียบปลั๊กไฟทิ้งเอาไว้ หรือการตัดกระแสไฟฟ้าทั้งที่ยังเสียบปลั๊กไว้ จะช่วยลดการจ่ายกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องใช้ไฟฟ้า จึงช่วยลดการใช้พลังงานของทั้งประเทศ แถมยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย ซึ่งการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮม ไม่ว่าจะเป็นปลั๊กอัจฉริยะหรืออุปกรณ์อื่นๆ ก็มีส่วนช่วยให้การประหยัดพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นการลดภาวะโลกร้อนด้วยอีกทางหนึ่ง 


 

ปลั๊กอัจฉริยะ เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ขอแนะนำให้ทุกคนมีติดบ้านไว้ โดยเฉพาะคนที่ขี้หลงขี้ลืม!! 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:26 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.