รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: bcisb-international-school-near-bts
ว/ด/ป เวลา
: 12/11/21 14:55:29 PM
เลขไอพี
: 58.136.85.37
หัวข้อ
: เพราะความมุ่งมั่นและศรัทธาในสิ่งที่ทำนำมาซึ่งความสำเร็จ
รายละเอียด
:

คนที่จะประสบความสำเร็จนั้น ต้องฝ่าฟันทุกอุปสรรคเท่าที่จะถาโถมเข้ามา บางครั้งเราก็นึกภาพไม่ออกว่า เขาเหล่านั้นผ่านช่วงเวลาดังกล่าวมาได้อย่างไร เพราะเราไม่เคยรับรู้ในช่วงเวลาที่เขาล้มเหลว เราเพียงแต่มาได้ยินเรื่องราวก็ต่อเมื่อวันที่เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ดั่งเช่น นักธุรกิจระดับโลกหลายๆคน เราเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีความพยายาม และความมุ่งมั่น เพียงแต่ว่า ณ เวลานั้น เรามีความศรัทธาในสิ่งที่ทำอยู่มากน้อยเพียงใด โดยเฉพาะความศรัทธาในตัวเราเอง ความมั่นคงในจิตใจ ที่ถึงแม้ว่าเราจะเครียดและมีความกดดันมากเพียงใด หากเราเชื่อมั่นและรับฟังเสียงในหัวใจของเราเอง 

เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราล้มเหลว เราจะยิ่งโทษตัวเอง และผิดหวังในตัวเอง ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผิด เราควรปรับแนวคิดว่า การล้มเหลว หรือ ผิดหวังนั้น เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราต้องรับมือกับมันให้ได้อย่างแข็งแกร่ง อาจจะฟังดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยากเย็น แต่เรื่องแบบนี้เราต้องคอยฝึกอยู่เสมอ นั่นคือการศรัทธาและเคารพในตัวเราเอง หากเรามีลูก เราต้องการให้เขาได้เรียนในสถานศึกษาที่เป็นระดับนานาชาติ เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นคงในการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ การเรียนในหลักสูตรนานาชาติอย่าง international school near bts นั้น ทำให้เราค้นพบว่าสิ่งที่รักคืออะไร และจะมีศรัทธากับสิ่งที่ทำ นอกจากนี้ เว็บไซต์ artiscentshop ได้แชร์บทความดีๆไว้ว่า กล้าตัดสินใจไม่กลัวความล้มเหลว คนสำเร็จจะไม่กลัวความล้มเหลว เพราะก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ทุกคนเคยผ่านความล้มเหลวแล้ว และนำปัญหาอุปสรรคนั้นมาเป็นประสบการณ์ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเอง หลงไหลให้มากพอ คนที่ประสบความสำเร็จ จะเลือกทำในสิ่งที่คนเองรักและสนใจ แต่ไม่ได้รักหรือสนใจเหมือนคนทั่วๆไป คนสำเร็จจะทำงานด้วยความรักและความหลงไหลที่มากพอ เพราะความหลงไหลจะทำให้มองข้ามปัญหาอุปสรรคต่างๆแล้วผ่านไปจนทำให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน มองการณ์ไกล คนสำเร็จจะมีวิสัยทัศน์  คือคิดในมุมกว้างมองไกลให้ความสำคัญกับการวางแผนงานในอนาคต จะเป็นเรื่องที่ทำได้หรือไม่ได้ การวางแผนรองรับไว้เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจของตนเอง มีความเป็นผู้ให้ คนที่คิดให้ก่อนที่จะเป็นผู้รับ ทุกการทำงานย่อมมีคุณภาพ หากเป็นผู้ผลิตก็จะผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ หรือเป็นผู้ให้บริการก็จะเน้นการบริหารที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า เมื่อให้สิ่งที่ลูกค้าหรือคนอื่นต้องการ เมื่อลูกค้ายอมรับความสำเร็จก็ตามมาอย่างรวดเร็ว รอคอยความสำเร็จได้ ความสำเร็จใดๆไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ต้องใช้สติปัญญา พลังความคิดและต้องใช้เวลา คนที่ประสบความสำเร็จจะไม่ล้มเลิกอะไรง่ายๆ แต่จะใช้เหตุผลในการคิดวิเคราะห์และใจเย็นรอคอยความสำเร็จได้


 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:26 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.