รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Sixth-Form-sis-edu-bangkok
ว/ด/ป เวลา
: 29/10/21 13:26:55 PM
เลขไอพี
: 58.136.83.75
หัวข้อ
: เปิดเทอมนี้พ่อแม่ต้องมั่นใจในความปลอดภัยของลูกเป็นหลัก
รายละเอียด
:

หลังจากที่ต้องเรียนออนไลน์มานาน ก็ถึงเวลาที่เด็กๆจะต้องกลับเข้าไปสู่ระบบการเข้าเรียนปกติ ไปพบเจอเพื่อนๆ ทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงพบเจอกับคุณครูเพื่อรับความรู้ แน่นอนว่าการกลับเข้าไปเรียนครั้งนี้ จะสร้างทั้งความกังวลและอาจจะปลดล็อกความเครียดของพ่อแม่ ผู้ปกครองหลายๆท่านได้ เนื่องจากการเรียนออนไลน์ที่ผ่านมานั้น เด็กๆจำเป็นต้องมีผู้ใหญ่ ผู้ปกครองคอบควบคุมดูแล และสิ่งนี้เองทำให้ผู้ใหญ่หมดความอดทนและอาจควบคุมอารมณ์โกรธ โมโหไม่ค่อยได้ เพราะสมาธิของเด็กๆในการจดจ่อกับการเรียนนั้นลดน้อยลง 

ก่อนจะตัดสินใจให้บุตรหลานได้กลับเข้าไปในโรงเรียน เราต้องมั่นใจกับมาตรการความปลอดภัยที่มี และเด็กๆทุกคนควรได้รับการฉีดวัคซีน รวมไปถึงบุคลากรในโรงเรียนด้วย เพราะเด็กไม่ใช้แค่จะต้องพบปะกับแค่เพื่อนนักเรียนด้วยกันเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องมีกิจกรรมที่ทำร่วมกับครูหลายๆท่านด้วย เมื่อกล่าวถึงระบบการศึกษา นั่นหมายถึงเด็กๆที่เรียนอยู่ในทุกระดับชั้นและทุกระบบ ทั้งรัฐบาล เอกชน และนานาชาติที่มีตั้งแต่วัยเด็กเล็กจนถึง Sixth Form นอกจากนี้ สิ่งที่พ่อแม่ผู้ปกครองต้องเตรียมตัวในการป้องกันความปลอดภัย โดยเว็บไซต์ synphaet ได้แชร์ไว้ว่า ดูแลเด็กๆ ในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ต้องใช้ทั้งความละเอียดอ่อน ความอดทน ความใส่ใจเด็กๆ มากกว่าวัยอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือเด็กก่อนวัยเรียน ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ลดโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 โดยการงดพาเด็กๆ ไปที่สาธารณะ โดยไม่จำเป็น ควรให้เด็กเล่นอยู่ในบ้านของตนเอง และเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร หรือ ใกล้ชิดผู้อื่นให้น้อยที่สุด พ่อแม่หรือคนเลี้ยงดูต้องสอนให้เด็กใส่หน้ากากอนามัย และรักษาความสะอาด เช่น ล้างมือบ่อยๆ ไม่เอาของเข้าปาก ไม่จับใบหน้า ไม่ขยี้ตา ไม่แคะจมูก เนื่องจาก เชื้อไวรัสสามารถติดต่อผ่านการไอ จาม และ จากการสัมผัสโดยตรงกับสารคัดหลั่ง เช่น น้ำมูก น้ำลาย โดยเฉพาะเด็กเล็กๆ พ่อแม่ควรดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนในเด็กโตให้คอยกำชับดูแล และคอยกระตุ้นย้ำเตือนให้ดูแลเรื่องสุขลักษณะส่วนบุคคลอย่างสม่ำเสมอ หากพ่อแม่หรือผู้ดูแลเด็กจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ต้องป้องกันเชื้อจากนอกบ้านมาสู่ลูก ดังนี้ งดนำบุคคลภายนอก หรือ ญาติพี่น้องเข้าพบเด็กๆ ในบ้าน ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่เชื้อโรคโควิด -19 เช่น โรงพยาบาล หรือ สถานที่แออัด และอากาศถ่ายเทไม่สะดวก หากจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ต้องอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าทันที เมื่อกลับถึงบ้าน แยกซักเสื้อผ้า แยกชาม ช้อน แก้วน้ำ ของใช้อื่นๆ โดยไม่ใช้ร่วมกับเด็ก ถ้าเป็นไปได้ควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เมื่อต้องสัมผัสกับคนในครอบครัว รับวัคซีน Covid-19 สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่มีเกณฑ์ได้รับวัคซีนตามที่กรมควบคุมโรคกำหนดแนะนำให้รับวัคซีนให้ครบ เพื่อลดอาการ และภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรง

 

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:25 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.