รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 31/08/13 19:21:44 PM
เลขไอพี
: 171.98.57.55
หัวข้อ
: +สวัสดีค่ะ สอบถามเรื่องเลข 46 ค่ะ
รายละเอียด
:
สวัสดีค่ะ อาจารย์ วันนี้นู๋มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเลข 46 มาถามค่ะ คือ บังเอิญวันนี้ไปอ่านหนังสือมาเล่นนึง ไม่ขอเอ่ยชื่อนะค้ะ --" เค้าบอกว่า เลข 46 มีความหมายว่า ชอบความหรูหราโอ่อ่า เลขนี้เหมือนจะดี แต่ชอบทำดีเพื่อหวังผลประโยชน์ หาผลประโยชน์จากการทำดีด้วย และสามารถหักหลังคนอื่นได้เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง จิงรึป่าวค่ะ ? เพราะอ่านจาดของอาจารย์หรือของที่อื่น 46 ก้อดูไม่แย่นะค่ะ นู๋เลยเกิดความสงสัยค่ะ อีกเลชนะค่ะ 66 เค้าแปลว่า ทำทุกอย่างเพื่อคนที่นีกหมกมุ่น เรื่องรักๆใคร่อย่างเดวจริงรึป่าวค่ะ เบอร์นู๋มีเลข นี้อยู่อ่ะค่ะเลยนอยด์ค่ะ แงแงแง xxx4245669 อ่ะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

___________________
 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

Q1: เลข 46 มีความหมายว่า ชอบความหรูหราโอ่อ่า เลขนี้เหมือนจะดี แต่ชอบทำดีเพื่อหวังผลประโยชน์ หาผลประโยชน์จากการทำดีด้วย และสามารถหักหลังคนอื่นได้เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง จิงรึป่าวค่ะ ?

A1: ครับผม ตัวเลข 46 ที่ว่ามีมุมที่ชอบความหรูหราอยู่บ้าง ด้วยเพราะว่าเป็นคนที่ชอบอวด ชอบดูดีน่ะครับ (แต่ไม่อวดจนน่าหมันไส้นะครับ) ส่วนเรื่องที่ว่าเบอร์นี้ชอบทำดีเพื่อหวังผลประโยชน์ ก็ต้องบอกว่ามีบ้างครับ แต่ไม่ใช่ไม่จริงใจกับใครเลยนะครับ (ไม่ใช่ 24 ที่จะดีแบบแม่พระนะครับ) พร้อมทั้งสุดท้ายคือเขาพร้อมที่จะหักหลังคนอื่นได้ไหม... คำตอบคือ ต้องดูตัวเลขแวดล้อมตัวอื่นครับ แค่ตัวเดียวไม่สามารถการันตีได้ครับ

Q2: ส่วนตัวเลข 66 ที่บอกว่าทำทุกอย่างเพื่อคนนึงอย่างหมกมุ่น หรือหมกมุ่นเรื่องความรักอย่างเดียวใช่ไหมคะ

A2: ในเรื่องที่ทำเพื่อใครคนหนึ่่งอย่างหมกมุ่น ผมอยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นเพราะเรื่องความรักหรอกครับ ถ้าเรื่องตามดาราเนี่ยว่าไปอย่าง -_-a ถ้าในแง่ความรักอาจจะออกหยิ่งๆเอาซะด้วย (อาจจะไม่เรียกว่าหยิ่ง แต่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆครับ ไม่ใช่ง้อใคร ยกเว้นเวลาอยากได้อะไรบางอย่างครับ) ในเรื่องหมกมุ่นในเรื่องความรักนี้ ต้องบอกว่าหมกมุ่นในความรักในนิยายครับ คิดว่าตัวเองจะต้องมีคนดีๆ ชีวิตรักที่เลิศเลอมากกว่าครับ - -"

 

ในส่วนนี้คืออธิบายแต่ส่วนข้อเสียนะครับ ข้อดีของทั้งสองเบอร์นี้ก็ยังมีอีกเยอะนะครับ :P
 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:15 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.