รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ลันลา
ว/ด/ป เวลา
: 13/11/20 02:28:18 AM
เลขไอพี
: 5.62.61.179
หัวข้อ
: ทำไมวิดีโอเกมถึงดีสำหรับคุณ
รายละเอียด
:

ทำไมวิดีโอเกมถึงดีสำหรับคุณ

เกมถูกกล่าวหาว่าทำให้ผู้เล่นมีความรุนแรงมานานแล้ว แต่มีหลักฐานที่สร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าอาจมีผลในเชิงบวก นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าพวกเขาไม่เพียง แต่เข้าใจว่าทำไม แต่พวกเขายังพยายามทดสอบข้อสังเกตเหล่านี้ด้วย
สเปรดชีตของเขายาวเจ็ดฟุต พิมพ์ด้วยแบบอักษรเก้าจุดเป็นชื่อของผู้กระทำความผิดในการสังหารหมู่รูปแบบของอาวุธที่แต่ละคนใช้และจำนวนเหยื่อ เอกสารที่น่าสยดสยองถูกค้นพบที่บ้านของ Adam Lanza ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ได้ยิงแม่ของเขาเสียชีวิตก่อนที่จะฆ่าเด็ก 20 คนและครู 6 คนที่โรงเรียนประถมศึกษา Sandy Hook ในคอนเนตทิคัตและหันปืนไรเฟิลจู่โจมใส่ตัวเอง

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการเชื่อมโยงการสังหารหมู่กับการเล่นวิดีโอเกมที่มีความรุนแรงของ Lanza "[คนมุ่งหน้าการสอบสวน] อย่าเชื่อว่านี่เป็นเพียงสเปรดชีต" เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับหนังสือพิมพ์นิวยอร์กเดลินิวส์ในเวลาต่อมา "พวกเขาเชื่อว่าเป็นใบบันทึกคะแนนนี่เป็นผลงานของวิดีโอเกมเมอร์และเป็นความตั้งใจของเขาที่จะให้ชื่อของตัวเองอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการนั้น"

ความสนุกสนานในการยิงของ Lanza เป็นเพียงรายชื่ออาชญากรรมรุนแรงล่าสุดที่มีโทษในวิดีโอเกม นักวิทยาศาสตร์มีหลักฐานว่าความรุนแรงเสมือนสามารถกระตุ้นความคิดก้าวร้าวและพฤติกรรมต่อต้านสังคมได้ แต่ส่วนใหญ่ปฏิเสธความคิดที่ว่าการเล่นเกมสามารถเปลี่ยนบุคคลที่สมดุลให้กลายเป็นฆาตกรได้

แม้ว่างานวิจัยที่เพิ่มมากขึ้นกำลังแสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งว่าวิดีโอเกมสามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นได้ดีขึ้นเรียนรู้ได้เร็วขึ้นพัฒนาสมาธิจดจ่อมากขึ้นตระหนักรู้เชิงพื้นที่มากขึ้นประมาณค่าได้แม่นยำมากขึ้นและทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทดลองเล่นแบล็คแจ็คออนไลน์ วิดีโอเกมบางเกมสามารถทำให้เยาวชนมีความเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือและแบ่งปันกันมากขึ้น เนื่องจากการถกเถียงในที่สาธารณะในเรื่องนี้มักเป็นเรื่องที่แสดงอารมณ์และมีการแบ่งขั้วและในขณะที่พวกเราจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นเกมเมอร์นักวิจัยกล่าวว่าสิ่งสำคัญคือต้องก้าวไปไกลกว่าการพูดคุยทั่วไปที่แสดงลักษณะของการสนทนา

"เรารู้ว่ามีน้ำตาลที่ดีและน้ำตาลที่ไม่ดีและเราไม่ได้พูดถึงว่าอาหารโดยทั่วไปดีหรือไม่ดีสำหรับเรา" Daphne Bavelier นักประสาทวิทยาจากมหาวิทยาลัย Rochester นิวยอร์กกล่าว "เราต้องละเอียดมากขึ้นเมื่อพูดถึงผลกระทบของวิดีโอเกม"

Douglas Gentile จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐไอโอวาสหรัฐอเมริกาเห็นด้วย "การวิจัยเกมมีแนวโน้มที่จะถูกดูดลงไปในหลุมดำของผู้คนที่ตะโกนใส่กันว่าเกมดีหรือเกมไม่ดี" Gentile ผู้ศึกษาผลของวิดีโอเกมต่อสรีรวิทยาและพฤติกรรมกล่าว "ฉันคิดว่าเรากำลังเริ่มก้าวไปไกลกว่าความคิดที่เรียบง่ายอย่างไม่เหมาะสมนี้เพื่อดูว่าเกมสามารถเป็นครูที่มีประสิทธิภาพที่เราสามารถควบคุมได้"

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:24 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.