รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ลันลา
ว/ด/ป เวลา
: 05/09/20 23:27:02 PM
เลขไอพี
: 5.62.61.179
หัวข้อ
: Lucky Numbers ในประเทศจีน
รายละเอียด
:

Lucky Numbers ในประเทศจีน
ตัวเลขมีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมจีนมาโดยตลอด ผู้คนในประเทศจีนมักเชื่อมโยงโชคลาภกับตัวเลขนำโชค ดังนั้นจึงมีระบบเลขเด็ดในแบบของตัวเอง เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเลขต่างจากมงคลและลางร้าย ดังนั้นชาวจีนจึงใช้การรวมตัวเลขนำโชคเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันเช่นในโอกาสที่พวกเขาซื้อที่อยู่อาศัยเลือกหมายเลขโทรศัพท์เลือกวันที่จะจัดงานแต่งงานและเลือกหมายเลขประจำตัวสำหรับยานพาหนะของพวกเขา พวกเขาเชื่อว่าตัวเลขนำโชคสามารถทำให้พวกเขาโชคดีได้
เลขเด็ดในจีนคืออะไร

หมายเลข 8
ในประเทศจีนถือเป็นเรื่องปกติที่จะถือว่าเลขคู่เป็นมงคลมากกว่าเลขคี่ ดังนั้นของขวัญจะได้รับเป็นเลขคู่สำหรับการเฉลิมฉลองในทุกโอกาส หมายเลข 8 ถือเป็นเลขที่โชคดีที่สุดในวัฒนธรรมจีนมานาน ด้วยการออกเสียง 'Ba' ในภาษาจีนไม่มี 8 เสียงคล้ายกับคำว่า 'ฟ้า' หมายถึงให้โชคลาภ มันมีความหมายถึงความเจริญรุ่งเรืองความสำเร็จและสถานะทางสังคมที่สูงด้วยดังนั้นนักธุรกิจทุกคนจึงชอบมันมาก ยิ่งไปกว่านั้นในบางพื้นที่ของจีนผู้คนชอบจ่ายเงินมากกว่าสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ที่มีหมายเลข 8 อยู่ พวกเขายังชอบที่อยู่อาศัยบนชั้นแปดของอาคาร ในปี 1990 หมายเลขประจำตัวรถ 8 ตัวเคยถูกประมูลไปในราคา 5 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง
หมายเลข 2

ตามที่ไม่มี. 2 มักจะบ่งบอกถึงความงอกงามและความกลมกลืนของประดับตกแต่งในประเทศจีนมักจะจัดวางเป็นคู่ ๆ เช่นเทียนสีแดงคู่หนึ่งคู่หมอนและโคลงสองข้างที่แขวนอยู่สองข้างของประตู


หมายเลข 6

ลำดับที่ 6 ออกเสียงว่า 'Liu' สื่อถึงความหมายของ homophony โดยอ้อม - ทำทุกอย่างให้ราบรื่น

หมายเลข 3

สำหรับเลขคี่เลขที่ 3 หมายถึงทวีคูณ ในวัฒนธรรมชาวพุทธมันแสดงถึงพระพุทธธรรมและ Bonze ดังนั้นผู้คนจึงกดกริ่งสามครั้งเพื่อบูชาพระพุทธเจ้าและอธิษฐานให้หายจากภัยพิบัติด้วยธูป 3 ดอก
หมายเลข 7

ในขณะที่ข้อ 7 แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์และความลึกลับในพระพุทธศาสนา แต่ก็โชคดีเช่นกัน ดังนั้นจึงมีเจดีย์เจ็ดชั้นอยู่ทุกที่
 

หมายเลข 9
อันดับที่ 9 ในวัฒนธรรมจีนหมายถึงอายุที่ยืนยาวและเป็นนิรันดร์ ดังนั้นจึงมีห้องพัก 9,999 ห้องภายในพระราชวังต้องห้ามในปักกิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นประเพณีระหว่างคู่รักที่จะส่งดอกกุหลาบ 99 หรือ 999 ดอกซึ่งถือเป็นความปรารถนาดีสำหรับ 'รักนิรันดร์'
รวมเลขนำโชคจีน

พ.ศ. 2531
19 เสียงเหมือน "ตลอดไป" ในภาษาจีนและ 8 หมายถึง "ให้โชคลาภ"
 

1366
การออกเสียงเลข 13 คล้ายกับ“ ตลอดชีวิต” ส่วน 6 ในภาษาจีนแสดงถึงความราบรื่น
 

1314 และ 3344
การออกเสียงจะเหมือน "ตลอดชีวิต" และ "ตลอดไป" ในภาษาจีน คนรักมักใช้เพื่อแสดงความรักที่มีต่อกันตลอดไป


366, 666, 888 และ 1666

นี่คือเลขนำโชคสำหรับตรุษจีนหรือโดยเฉพาะปริมาณเงินสดที่ชาวจีนมักจะใส่ซองแดง เป็นการอวยพรจากผู้เฒ่าผู้แก่สู่อนุชนรุ่นหลังซึ่งหวังว่าพวกเขาจะมีความราบรื่นในชีวิต

คนจีนไม่ชอบตัวเลขอะไร - ตัวเลขที่โชคร้ายในจีน 4 และ 14
หมายเลข 4 คือข้อยกเว้นของกฎเลขคู่ ทำไมเลข 4 จึงเป็นภาษาจีน เพราะมันออกเสียงว่า“ ศรี” ในภาษาจีนความตาย เหมือนกับที่ฝรั่งบางคนเกลียดไม่ลง 13 จีนหลีกเลี่ยงหมายเลข 4 และหมายเลข 14 เมื่อเลือกหมายเลขโทรศัพท์หมายเลขห้องหรือเลือกวันที่ทำพิธี


นอกเหนือจากแนวคิดข้างต้นแล้วตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายและความสำคัญเฉพาะตัว ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับสิ่งนี้ในยุคปัจจุบันหรือสมัยโบราณในวัฒนธรรมของจีนหรือที่อื่น ๆ ทั่วโลก ทุกคนเป็นจักรวาลในตัวเอง แต่ในขณะที่การวิเคราะห์สัญญาณทางโหราศาสตร์ในวัฒนธรรมตะวันตกชาวจีนจะปฏิบัติตามประเพณีของตนเองเพื่อสรุปลักษณะของบุคคลโดยการวิเคราะห์ตัวเลขนำโชค https://thaicasinohex.com/baccarat/how-to-play/

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:23 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.