รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 19/08/13 22:30:48 PM
เลขไอพี
: 171.98.57.41
หัวข้อ
: +รบกวนช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะหมอเมท  ดิฉันกำลังจะเปลี่ยนเบอร์มือถือ มี 2 เบอร์ดังนี้ค่ะ

0834262155  เบอร์นี้จะใช้ส่วนตัวค่ะ เฉพาะครอบครัว เพื่อน คนรัก  ไม่ทราบว่าเหมาะสมหรือไม่คะ
0954924219  เบอร์นี้จะใช้ในเรื่องงาน ติดต่อธุรกิจ หากธุรกิจเกี่ยวข้องกับต่างประเทศไม่ทราบว่า                                เหมาะสมหรือไม่คะ  เสริมเรื่องเงินเรื่องงานรึเปล่าคะ

ทั้งสองเบอร์มี 21 จะต้องระวังเรื่องอารมณ์ ในร้อน ไม่ทราบว่าตำแหน่งที่อยู่ของทั้งสองเบอร์จะมีผลเสียมากน้อยเเค่ไหนคะ  

รบกวนหมอเมทช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยนะคะ  ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

____________________________

         

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

  เลข 21 ถือว่าเป็นเบอร์ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตค่อนข้างแรง ถึงแรงมากครับ ดังนั้นถ้าเปลี่ยนได้ก็อยากจะให้เปลี่ยนเป็นเบอร์อื่นจะดีกว่านะครับ โดยเฉพาะเบอร์ส่วนตัวครับ

           21 จะส่วนผลแรงต่อเมื่อคุณได้ใช้คุย หรือติดต่อกับคนใกล้ชิด คนสนิท โดยยิ่งสนิทก็จะทำให้ยิ่งทะเลาะกันมากขึ้นครับ หากเป็นเบอร์ส่วนตัวเรานั้นใช้เพื่อคุยกับคนสนิทด้วยแล้วใหญ่ ปัญหาจะมีเข้ามามากมายเลยล่ะครับ (มีตัวเลข 34 อยู่หน้าสุดด้วย ไม่น่าใช้นะครับ - -")

          ส่วนตัวเลขเบอร์การงานที่มีเลข 21 ต้องบอกว่ามีปัญหาน้อยกว่าเบอร์ส่วนตัว ด้วยหากใช้ในเรื่องการงาน ปกติแล้วในเรื่องการงานเราก็ไม่ได้สนิทกับใครมากอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ค่อยที่จะมีผลซักเท่าไรนัก (แต่ไม่มีเลยมันก็สบายใจกว่านะครับ และอาจจะมีผลทำให้ลูกค้าประจำของเรามีปัญหาด้วย)  ส่วนในเบอร์นี้ต้องบอกว่าเสริมในรเรื่องการต่างประเทศ แต่ไม่เสริมในเรื่องการเงินเด่นชัดมากนักครับ ^^"

          ปล. ถ้าจะเลือกเบอร์มงคลทั้งที จะเสียมากเสียน้อยก็อย่าเสียเลยดีกว่านะครับ จะได้ไม่ต้องมาเปลี่ยนเบอร์อีกหลายๆครั้งครับ เปลี่ยนเบอร์บ่อยๆมันกระทบต่อการงานนะครับ ^^

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:14 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.