รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 27/08/13 11:57:16 AM
เลขไอพี
: 110.168.198.166
หัวข้อ
: +ได้ฤกษ์เปิดใช้เบอร์ที่อาจารย์แนะนำวันนี้ !!!!
รายละเอียด
:
สวัสดีค่ะอาจารย์ เมท

ได้ฤกษ์เปิดใช้เบอร์ที่อาจารย์แนะนำวันนี้ !!!! 08463916XX แต่ไม่สามารถโทรฯ ออกได้ เนื่องจาก วันหมดอายุ จะต้องเติมเงินเข้าไปก่อน ประจวบเหมาะกับที่วันนี้ต้องไปเคลียร์งานเอกสารที่ต้นสังกัด จึงไม่มีเวลาเติมเงิน จะโอนเงินจากเบอร์นี้ไปหาเบอร์ของแอ้ม ก็ไม่ได้ ก็เลยแก้ไขสถานการณ์ โดยใช้เบอร์พี่สาวโทรฯ เข้า แบบนี้จะเป็นอะไรไหมคะ จริงๆ ก็โทรฯ ออกแล้วนะคะ แต่ระบบแจ้งว่ายอดเงินหมดอายุ (-_-') กังวลใจเหลือเกิน แอบคิดในด้านบวก (มารไม่มีบารมีไม่เกิด) เป็นแบบนี้จะมีวิธีแก้ไขไหมคะ 

ขอบคุณมากค่ะ // ตั้งแต่ตัดสินใจซื้อเบอร์นี้ ก็เกิดความเปลี่ยนแปลง อย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากต้นสังกัดมีคำสั่งอนุมัติปรับเงินเดือนขึ้นมาอีก 3,300 บาท (^_^) กระนั้น ก็ยังลุ้นเรื่องงานอีกชิ้นหนึ่งด้วยความหวัง 

ขอบคุณอาจารย์เมทมากค่ะที่แนะนำ ** รบกวนตอบกระทู้นี้ด้วยนะคะ จักเป็นพระคุณยิ่ง 

_________________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

โอเคครับ ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะว่าเราไม่ได้ลืมเวลาฤกษ์ แถมเปิดทันเสียด้วย โดยถือว่าเราได้ใส่ซิม และกดโทรออกแล้วครับ พร้อมทั้งยังมีการเปิดกระแสรับส่งของตัวเบอร์อีกด้วย (ใช้เบอร์ของพี่สาวโทรเข้าไป) เพราะฉะนั้นผมให้ผ่านอยู่ครับ ^^

อย่าเครียดๆ เห็นไหมว่ามีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแล้วครับ ^^

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:14 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.