รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ภูผา
ว/ด/ป เวลา
: 25/07/19 20:40:38 PM
เลขไอพี
: 101.108.103.91
หัวข้อ
: เบอร์นี้ดีเสียอย่างไรครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับคุณหมอเมท ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 2 เอกภาษาอังกฤษครับ คุณพ่อได้เรียนกับคุณหมอเมท แล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้ผมครับ เป็นเบอร์ xx-9154-1962 ครับ ท่านบอกว่าเบอร์นี้ใช้เป็นเบอร์หลักได้ไปตลอดทั้งหลังเรียนจบทำงาน ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์อื่น ผมก็โอเคครับแต่ท่านยังไม่คล่องอธิบายข้อดีเสียไม่ได้หมดครับ ท่านเลยให้ผมมาขอให้คุณหมอเมทช่วยอธิบายให้นะครับ รบกวนคุณหมอเมทช่วยบอกข้อดี ข้อเสียของเบอร์นี้ให้หน่อยครับ เรื่องเรียน งานที่เหมาะสมในอนาคต มีโอกาสทำงานต่างประเทศมั้ยครับ จะก้าวหน้าเติบโตมั้ยครับ  เสน่ห์ ความรัก ครอบครัว การเงิน โชค สุขภาพ เป็นยังไงบ้างครับ ขอบคุณคุณหมอเมทสำหรับความกระจ่างด้วยครับ

 

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สิ่งแรกที่เห็นจากเบอร์นี้คือ ภาพลักษณ์ที่ดูมีความเป็นวัยรุ่นที่มีวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ทำงานได้คล่องตัว มีความน่าเชื่อถือ และสร้างความไว้วางใจให้กับคนอื่นๆได้ง่าย

พร้อมกันนั้นสิ่งที่มาเสริมภาพลักษณ์คือคำพูดที่ดูชัดเจน ฉะฉาน แต่ไม่ได้ดูดุ หรือตะโกนคุย สามารถคุมคนหรือชักจูงความคิดให้คนอื่นๆเห็นด้วยได้ (แต่อาจจะไม่ได้เก่งเรื่องการโน้มน้าม หรือประดิษฐ์คำมากนัก)

จุดเด่นอีกอย่างที่น่าสนใจคือ เรื่องความคิดการอ่านที่ค่อนข้างไวต่อความรู้ใหม่ๆ เรียนรู้ได้เร็ว และประยุกต์ได้ดี เปิดกว้างในความคิดในหลายๆแขนง อาจจะไม่ได้เด่นเรื่องความจำ หรือการวางแผนที่ละเอียด แต่ก็เอาตัวรอดได้ทุกๆสถานการณ์

สำหรับเรื่องความรัก หรือการสร้างครอบครัวแล้ว กรณีนี้เป็นผู้ชายใช้ ก็จะทำให้มีเสน่ห์แบบนิ่งๆ เล่นน้อยๆพอดูดี หากคบกับใครก็เทคแคร์ดีมาก จริงใจ อาจจะติดขี้อ้อนต่างจากช่วงแรกๆที่คบกันซะด้วย เรียกว่าดูแลคนรักดีนั่นล่ะ

จุกที่ต้องระวังคือ อาจจะใช้เงินเปลืองไปบ้าง แต่เชื่อว่ายังอยู่ในระดับที่เราสามารถบริหารเงินได้ครับ

 

ผมคิดว่าน่าจะอธิบายพอสมควรแล้ว หากสงสัยตรงไหนก็ลองถามแบบเจาะจงมาก็แล้วกันนะครับ หรือลองถามคุณพ่อเพิ่มเติมก็ได้ครับ ผมไกด์ให้ค่อนข้างเยอะละ ;)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:15 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.