รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: KenZ
ว/ด/ป เวลา
: 06/07/19 10:41:50 AM
เลขไอพี
: 101.108.69.248
หัวข้อ
: สอบถามการเลือกเบอร์ด้านการเงิน การงาน
รายละเอียด
:

สวัสดีครับ

 

รบกวนสอบถามหมอเมทครับ

 

ผมเกิดธาตุ "ไม้" รอง "ดิน ดิน ไฟ" ครับ

 

ผมสนใจและศึกษาเบอร์มือถือครับ เปลี่ยนเบอร์มามากมายจนคนรอบข้างก็งงกับเบอร์ผมแล้วว่าใช้เบอร์ไหนกันแน่ เพราะต้องกาหาเบอร์ที่เหมาะกับตัวเองครับ ปัจจุบันใช้หมายเลข XX 97824516 ใช้มา 2 ปีกว่าแล้วครับ

 

ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชน มีหน้าที่ตำแหน่งบริหารควบคุมงานด้านการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรครับ (มีผู้จัดการโครงการเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาอีกทีครับ) ตั้งแต่ใช้เบอร์จนกระทั้งตอนนี้ รู้สึกว่าเงินรั่วออกเหมือนเปิดน้ำก็อกเลยครับ เก็บเงินไม่อยู่จริงๆ มีแต่รายจ่ายตลอด พอได้เงินโบนัสเป็นก้อนก็จะต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปครับ เหมือนหมุนเงินใช้อยู่ตลอดเวลา เงินมีใช้แต่เหมือนไม่มีเก็บครับ มีเล้นหุ้นอยู่ด้วยแต่ที่ผ่านมาก็เสียไปหลายเหมือนกันครับ 

 

ต้องการทราบว่า

 

1. เบอร์ที่ใช้ปัจจุบันมีผลทำให้เก็บเงินไม่อยู่หรือไม่ครับ ตัวเลข782ที่อยู่โซนหน้าทำให้เราต้องจ่ายออกเยอะใช่ไหมครับ  (เพราะคิดว่าเลข16วางไว้ท้ายเบอร์จะช่วยทำให้มีสติรอบคอบกับการใช้จ่ายมากขึ้น) 

 

2. เบอร์ที่ใช้ปัจจุบันยังน่าใช้ต่อไหมครับ ตอนนี้ก็หาเบอร์เตรียมไว้เพื่อเปลี่ยนใหม่แล้วครับ

 

3. ผมซื้อหนังสือหมอเมทมาศึกษาครับ มีคำถามครับว่า หลักการวางเบอร์ที่หมอเมทแนะนำไว้ในแต่ละตำแหน่งจะต้องหาคู่เลขลงตามนั้นไหมครับ อย่างตำแหน่ง ABในหนังสือแนะนำเป็นน้ำและทอง แต่ถ้าผมหาได้เป็นดินหรือไฟมาวางแทนจะมีผมมากน้อยแค่ไหนครับ CD แนะนไเป็นไม้และไฟ แต่ผมหาน้ำมาใส่แทนจะเป็นอย่างไรครับ EF ที่แนะนำเป็นดินและทอง แต่ผมใส่ธาตุไฟลงไปจะป็นอย่างไรครับ และ GHแนะนำธาตน้ำและดิน แต่ผมใส่ทองลงไปจะเป็นอย่างไรครับ

 

4. ถ้าหากว่าธาตุหลักของผมเอง คือ ไม้ รอง คือ ดิน ดิน ไฟ เวลาผมหาเบอร์ใหม่จะไม่ใส่ธาตไม้ที่เป็นธาตุหลักลงไปได้ไหมครับ และถ้าธาตุรองเราเป็นดินอยู่2 ก็ให้ไปเน้นธาตุ น้ำ ไฟ ทอง แทนหรือเปล่าครับ และไม่จำเป็นต้องใส่ธาตุที่เรามีอยู่หรือเปล่าครับ

 

5. ตอนนี้หาเบอร์มาได้ คือ XX 51466359 ครับ  เน้นเรื่องการงานให้มีความก้าวหน้า เน้นให้เกิดความขยัน สู้งานไม่ถอย แก้ไขปัญหาเก่ง ส่งเสริมด้านการวางแผนและบริหารบุคลากร ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ครับ ส่วนเรื่องการเงิน ต้องการเก็บเงินเพื่อทำธุรกิจของตัวเองครับ อยากทราบว่าเหมาะสมกับผมไหมครับ ถ้าไม่เหมาะควรจะหาคู่ตัวเลขแนวไหนครับ

 

ขอบคุณล่วงหน้าครับ :)

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

1. ตัวเลข 82 จะทำให้เราใช้จ่ายค่อนข้างเยอะครับ (ซึ่งตัวเลข 516 ในโซนด้านท้ายก็มีเกณฑ์สูงที่จะเอาไม่อยู่ครับ)

2. น่าใช้ต่อ หรือไม่น่าใช้ต่อ ผมมองว่าเราน่าจะตอบได้แล้วล่ะครับ สำหรับผม ผมมองว่ามีตัวเลขอื่นๆที่น่าสนใจกว่าตัวเลขปัจจุบันครับ

3. ไม่จำเป็นต้องตรงตามนั้นเป๊ะๆครับ เนื่องจากแต่ละคนก็จะมี "เป้าหมาย" หรือ "สิ่งที่ต้องการ" แตกต่างกันออกไป แนะนำให้ใส่ในสิ่งที่ตัวเองต้องการแทนครับ แต่หากยังทำความเข้าใจเรื่อง "การวางตำแหน่ง" ได้ไม่มากนัก การทำตามไกด์เบื้องต้นก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจครับ

โดยผลจะเป็นอย่างไร ผมแนะนำให้อ่าน "ความหมายคู่เลข" ในตำแหน่งต่างๆได้เลยครับ

4. ไม่จำเป็นต้องใส่ธาตุของตัวเองลงไปก็ได้ครับ

5. ผมว่าก็ดีกว่าเบอร์ปัจจุบันค่อนข้างเยอะเลยครับ
 

ยินดีครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:14 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.