รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: รุ่ง
ว/ด/ป เวลา
: 13/05/19 13:10:42 PM
เลขไอพี
: 49.230.74.12
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

หนูเป็นคน ธาตุหลัก ไฟ ธาตุรอง ดิน น้ำ ทอง ทำงานเภสัชกรค่ะ ศึกษาหาความรู้จากบทความของหมอเมทแล้วก็หนังสือของหมอเมทมาค่ะ ได้ความรู้มากเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็จะลงเรียนกับหมอเมทเพิ่มเติมนะค่ะ

หนูพึ่งเปิดเบอร์ใหม่ xx-3641-5965 ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือน อยากรบกวนหมอเมทช่วยวิเคราะห์เบอร์นี้ให้หน่อยค่ะ เรื่องงาน เงิน ความรัก ครอบครัว เป็นยังไงบ้างค่ะ เหมาะกับธาตุของหนูมั้ยค่ะ แล้วมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ อยากเปิดร้านยาของตัวเอง เบอร์นี้พอได้มั้ยค่ะ ขอบคุณหมอเมทล่วงหน้านะค่ะที่ช่วยแนะนำค่ะ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

งาน - เป็นคนมีเสน่ห์ โดดเด่น เก่งงานที่เกี่ยวกับการพูด การวางแผน และงานที่ต้องใช้ข้อมูลเยอะๆ ไม่ดีกรณีเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ต้องแข่งขัน หากเป็นเภสัชก็ไม่น่ามีปัญหาครับ

ความรัก เป็นคนมีเสน่ห์ แต่เป็นคนน่าเบื่อ พร้อมทั้งยังแอบขี้รำคาญอีก หากมีแฟนก็ต้องคิดเลยว่าทำยังไงเขาถึงจะไม่เบื่อเรา แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรนะ อยู่กันแบบ "เรื่อยๆ"

เงิน... มองว่าเงินดี มีเงินให้ใช้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่น่าจะเหลือซักเท่าไรเพราะเป็นคนใช้จ่ายง่ายๆ อยากซื้อก็ซื้อ อะไรไม่แพงมากก็ซื้อ อะไรที่ซื้อพลาดก็ช่างมันละกัน ค่อยซื้อใหม่ แบบนี้ล่ะครับ เงินมันถึงมี แต่มันก็ไม่น่าเหลือ

 

หากอยากเปิดร้ายขายยาเป็นของตัวเองก็ทำได้นะครับ เพราะร้านขายยามันรันธุรกิจด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว ระวังเรื่องการซื้อยาที่ได้ราคาแพงกว่าตลาด (แล้วเราก็ซื้อเพราะขี้เกียจต่อ หรือซื้อกับเจ้าอื่นแทน) เท่านั้นก็พอครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:11 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.