รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: โย
ว/ด/ป เวลา
: 13/05/19 08:45:08 AM
เลขไอพี
: 96.30.92.51
หัวข้อ
: ได้เบอร์ตามที่หมอเมทแนะนำแล้วครับ รบกวนวิเคราะห์ให้ทีครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับหมอเมท จำผมได้มั้ยครับ ผมโยครับที่พึ่งเรียนจบเลขศาตร์ประยุกต์ขั้นกลางคอร์สที่พึ่งเปิดไปล่าสุดนะครับ

ตามที่ผมได้โทรปรึกษาหมอเมทเพื่อจัดเบอร์ แบบเบอร์เดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ผมได้เบอร์ใหม่ตามที่หมอเมทแนะนำว่าแต่ละโซนควรมีเลขอะไรบ้างแล้วครับ เป็นเบอร์ xx-2453-6915 อยากรบกวนหมอเมทช่วยวิเคราะห์เบอร์นี้ให้หน่อยครับว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

ผมธาตุหลัก ทอง ธาตุรอง ไม้ ไม้ น้ำ ครับ ทำงานเป็นผู้บริหารระดับสูงที่บริษัทแห่งหนึ่ง รบกวนช่วยวิเคราะห์เบอร์ใหม่นี้ให้ด้วยนะครับ ว่ามีข้อดีข้อด้อยอย่างไรในเรื่องงาน เงิน เสน่ห์ ครอบครัว นะครับ แล้วถ้าผมจะทำงานส่วนตัวเพิ่มเกี่ยวกับการขายสินค้านำเข้าพวกของเล่นญี่ปุ่น เบอร์นี้ใช้ได้มั้ยครับ หรือควรเปิดเบอร์อื่นเพิ่มมาช่วยนะครับ ขอบคุณหมอเมทมากครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

จริงๆถ้าจะถามเยอะขนาดนี้ โทรจองคิวคุยอาจจะง่ายกว่า และตอบได้ละเอียดกว่านะครับ (ในเวปบอร์ดมันพิมพ์ยากไปนิดนึง)

สำหรับตัวเบอร์ประกอบไปด้วย "ภาพลักษณ์ที่ดูเข้าถึงง่าย แต่มีมาด" "การพูดคุยที่ชัดเจน ตรงประเด็น แต่ไม่น่าเบื่อ ดูสนุก" "มุมมองที่กว้างขวาง" "ความรับผิดชอบที่มาก พร้อมเป้าหมายในการพัฒนาตนเอง"

สำหรับจุดดี - ด้อยนั้น อยู่ในเกณฑ์สมดุล อาจต้องระวังคำพูดที่ดูจริงจังไปบ้าง หรือเครียดเวลาทำอะไรได้ไม่ตรงตามเป้าหมายไปบ้าง เท่านั้นเอง

สำหรับงานที่ทำอยู่ ผมมองว่าสามารถใช้ได้ครับ (แนะนำให้ดูตำแหน่งความคิด และเป้าหมายจะช่วยให้เข้าใจว่าทำไมผมถึงบอกว่าโอเคครับ)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:11 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.