รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Pim
ว/ด/ป เวลา
: 10/01/19 17:12:12 PM
เลขไอพี
: 1.46.64.11
หัวข้อ
: วิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

0966519196 บุคลิกเป็นคนยังไงคะ ใช้แล้วดีในด้านไหน ต้องการเก็บเงินเก็บทอง ใช้แล้วจะมีเงินเก็บไหมคะ ทำงานเก่งไหม ปัจจุบันเป็นประชาสัมพันธ์มีติดต่อกับชาวต่างชาติ จะเจริญในหน้าที่การงานมีผู้ใหญ่เมตตาไหมคะ และที่สำคัญจะเครียดง่ายไหม ปกติเป็นคนเครียดง่ายชอบเก็บเรื่องต่างๆมาคิด อยากปล่อยวางมากกว่านี้ และใช้ชีวิตแบบมีความสุขมากขึ้น เบอร์นี้ตอบโจทย์ได้ไหมคะ ธาตุหลักน้ำ ธาตุรองน้ำและไม้ค่ะ ขอบคุณหมอเมทมากค่ะ ขอให้มีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปค่ะ พิมพ์ณดา:)

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

บุคลิกเป็นคนจริงจัง จริงจังในทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องเที่ยว มักจะใช้ได้ดีในเรื่องงานไอเดีย งานประยุกต์ต่างๆ การตลาด การระดมความคิดต่างๆ การต่างประเทศ

 

ในเรื่องเงิน-ทอง... เก็บไม่ได้เลยครับ ใช้เปลืองมาก

กรณีในอาชีพปัจจุบัน เชื่อว่ามีผุ็ใหญ่เมตตา อุปถัมภ์ให้ครับ

เรื่องความเครียด มีความกดดันตัวเองเยอะ และเมื่อไรที่เครียดก็จะออกไปใช้เงิน ซื้อของดีมีคุณภาพกลับมาบ้านครับ (เงินมันถึงหมดไงครับ)

หากอยากปล่อยวางกว่านี้ แนะนำเบอร์อื่นจะดีกว่าครับ เบอร์นี้ยังมีแรงกดดันค่อนข้างมากอยู่ (แต่หากมองว่าเป็นคนธาตุน้ำ บางครั้งการมีแรงกดดันบ้าง ก็ทำให้ชีวิตเราก้าวหน้าได้ง่ายขึ้นนะครับ)

 

บางครั้งชีวิตก็ต้องเลือกว่าจะเอาก้าวหน้า หรือจะเอาสบายครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:05 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.