รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: เชอร์รี่
ว/ด/ป เวลา
: 09/10/18 13:40:22 PM
เลขไอพี
: 58.137.96.158
หัวข้อ
: ช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะ  รบกวนหมอเมทช่วยดูเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ด้วยค่ะ   เดิมใช้  xx6-052-6207  ใช้มาหลายปีค่ะ และมีคนแนะนำให้เปลี่ยน เพราะใ่ช้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เครียด คิดมาก กังวล ใจอ่อน เลยลองเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น xx2-535-9878 ใ่ช้มาได้ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ มีความรุสึกเหมือนใ่จแข็งขึ้น บุคคลิกดูแข็งขึ้น แต่ไม่มีเสน่ห์  แต่จะใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ และใจร้อนด้วยจริงหรือไม่ค่ะ  ปัจจุบันทำอาชีพเกี่ยวกับ Call Center ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับประกันชีวิต ตำแหน่งเป็นหัวหน้าทีม  สรุปว่าเบอร์นี้เหมาะหรือไม่ค่ะ  รบกวนหมอเมทช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ  

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ก่อนอื่นเลยทั้ง 2 เบอร์ที่ใช้มีความแตกต่างกันมากครับ เบอร์เก่าจะเป็นเบอร์โทนอ่อน ที่กังวลกับทุกๆสิ่งรอบตัว ทั้งเรื่องของตนเอง และคนอื่นๆทั้งที่เราคุ้นเคย หรือไม่คุ้นเคยก็ตาม และนั่นมีโอกาสที่ทำให้เราเกิดปัญหาเรื่องของสุขภาพ ทั้งความเครียด และเรื่องของการพักผ่อน

 

ส่วนเบอร์ใหม่จะเป็นเบอร์โทนแข็ง มั่นใจ จริงจัง เต็มที่ ไม่เคยกลัวใคร อยากจะทำอะไรก็ทำ แน่นอนว่าหากเป็นงานที่ต้องคุมคน ก็จะมีอำนาจและบารมีมาก ทุกคนเกรงใจ และเกรงกลัว แต่หากมาเป็นงานบริการอาจจะดูแข็งๆ อารมณ์ร้อน และอารมณ์เสียง่าย ในเรื่องของการใช้จ่ายจะหน้าใหญ่ใจโต คิดว่าใช้ตอนนี้เดี๋ยวก็หาใหม่ได้

 

โดยในส่วนทั้งหมดนี้ ผมมองว่าได้อย่างเสียอย่าง หากเป็นการงานก็ดีเรื่องอำนาจ และการสั่งการ หากเป็นเรื่องครอบครัวก็ใจร้อนไม่เกรงใจใคร เป็นเรื่องสุขภาพภาพก็ดูแข็งแรงขึ้นมาเยอะ แต่ก็จริงจังสร้างภาระให้ร่างกายมากอยู่ หรือเป็นเรื่องการเงินก็เงินเข้าแรง แต่ก็ออกแรงควบคุมไม่อยู่ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:08:03 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.