รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: น้องโจโฉ ชื่อโจกูเตี๊ยว
ว/ด/ป เวลา
: 23/01/18 13:46:40 PM
เลขไอพี
: 27.55.87.182
หัวข้อ
: เลข 68 อยู่ส่วนหน้าสุดของเบอร์ ใช้ได้หรือเปล่าครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับ คุณหมอเมทและคุณออมสิน ผมเป็นคนธาตุหลักเป็น น้ำ ส่วนธาตุรองเป็น ไฟ และ น้ำ รบกวนคุณหมอเมทช่วยวิเคราะห์เบอร์ xx-6896-4199 ว่าเบอร์นี้เหมาะกับธาตุผมหรือเปล่าครับ ผมเห็นในบทความที่หมอเมทเขียน มีเรื่องเลขไม่ดี คือ เลข 68 86 ว่าเป็นแรงส่งผลด้านลบไม่ควรใช้ แต่ในเบอร์ที่ผมเรียนถามคุณหมอเมท มันมีเลข 68 อยู่ส่วนหน้าเบอร์สุด มันจะส่งผลด้านลบหรือไม่ครับ และอยากทราบว่า เบอร์นี้เหมาะสมที่จะใช้เป็นเบอร์การงาน (ทำงานด้านไอทีตรวจสอบ) หรือเบอร์ส่วนตัวมากกว่ากันครับ และสามารถใช้เป็นเบอร์สำหรับเล่นหุ้นได้หรือเปล่าครับ ขอขอบคุณ คุณหมอเมทและคุณออมสินมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เนื่องจากเหตุผลบางประการ 
ทำให้รายการ ผ่าดวง ผ่านตัวเลข

เทปประจำเดือน เมษายน 2561

ไม่สามารถออกอากาศได้นะครับ

 

กรณีตัวคุณที่มีธาตุหลักเป็นธาตุน้ำ รองเป็นไฟน้ำ สามารถใช้เบอร์นี้ได้นะครับ โดยตัวเลข 68/86 ที่อยู่หน้าสุดในกรณีนี้ จะส่งผลให้ตัวเรามีความน่าเชื่อถือที่เพิ่มมากขึ้น มีความสามารถด้านการต่อรองที่มากขึ้น และก็จะส่งผลให้มีคนเข้ามาหาผลประโยชน์ในตัวเรามากขึ้นด้วยครับ (จะเรียกว่าไว้ใจคนพร่ำเพรื่อไม่ได้นั่นเอง)

หากดูจากลักษณะงานแล้ว เราสามารถใช้เบอร์นี้ได้ครับ เพราะถือเป็นตัวเลขเกี่ยวกับ IT และเป็นตัวเลขที่มีไหวพริบอยู่ในขั้นที่ค่อนข้างดี สามารถนำไปเล่นหุ้นได้ แต่สำหรับเรื่องการเป็นเบอร์ส่วนตัวแล้ว สามารถทำได้ แต่อาจจะไม่ได้ดีเท่าที่ควร เพราะไม่ได้เด่นเรื่องของบริวาร หรือความรักมากนักครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:58 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.