รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ภัทรวดี
ว/ด/ป เวลา
: 08/10/17 13:14:09 PM
เลขไอพี
: 182.53.127.195
หัวข้อ
: ช่วยทำนายเบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะหมอเมทและคุณออมสิน อยากรู้ว่าเบอร์ 42635490 เป็นคนธาตุไฟ ค่ะ อยากรู้ว่าจะมีเสน่ห์มากแค่ไหนค่ะ จะมีผู้ชายมาชอบตลอดไหมเหมือนหัวบรรไดไม่แห้งไหมค่ะ จะทำให้แต่งตัวขึ้นไหมค่ะเพราะว่ามีเลข 63 ช่วยให้ดูโดดเด่น เรื่องงานจะมีหัวหน้างานเมตตาพร้อมช่วยเหลือเราในหน้าที่การงานช่วยให้ได้เลื่อนตำแหน่งไหม(งานโรงงานในจังหวัด ลพบุรีแห่งนึงเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ตำแหน่งงานเช็คหน้าจอโทรศัพท์หา ng ค่ะ ตอนนี้สมัครเป็นทรัพย์ และถ้าลาออกแล้วไปสมัครงานใหม่จะได้งานเร็วไหมค่ะเบอร์นี้) จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นไหมเพราะว่ามีเลข 5490 ท้ายเบอร์ และเลข90ลงท้ายจะหมายถึงอะไรค่ะ คนธาตุไฟจำเป็นไหมค่ะที่ต้องใส่เลขธาตุไฟด้วยหรือไม่จำเป็นยังไงบ้างค่ะอธิบายหน่อยค่ะ  เรื่องเงินจะเก็บอยู่ไหมค่ะแต่ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกอยากแต่งตัวมากขึ้นด้วยค่ะเบอร์นี้สามารถบ่งบอกได้ไหมค่ะว่าแต่งตัวเก่งหรือเปล่าค่ะ โดยรวมแล้วเป็นยังไงบ้างค่ะ   สุดท้ายแล้วอยากรู้ว่า เจ้านายและเพื่อนร่วมงานรวมถึงญาติพี่น้องทั้งฝ่ายของแฟนและฝ่ายเราเองจะคิดกับเราเป็นคนแบบไหนค่ะ  และขอให้หมอเมทช่วยตั้ง id line ให้หน่อยค่ะ  เป็นตัวเลข หรือผสมภาษาอังกฤษก็ได้ค่ะ หนูจะจดไว้ค่ะจะสมัคร line ใหม่เลยค่ะ เอาเลขที่เหมาะสมกับธาตุไฟ เน้นเรื่อง การเงิน เพื่อนมาก เสน่ห์มากคุยเก่งมีคนเข้ามาคุยด้วยตลอดค่ะ ขอความกรุณาหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

1. เบอร์นี้เป็นเบอร์เสริมเสน่ห์ แต่มักจะทำให้ดูน่าเอ็นดูมากกว่าเปรี้ยวจี๊ดครับ ซึ่งมันไม่ได้ถึงขนาดทำให้หัวบันไดไม่แห้งหรอกครับ
2. มีเกณฑ์ที่จะทำให้แต่งตัวเพิ่มขึ้นครับ
3. เชื่อว่าหัวหน้าจะช่วยเรามากขึ้นครับ
4. กรณีสมัครงานใหม่ ตัวเบอร์ส่งเสริมเรื่องของการได้รับความเอ็นดูอยู่ จึงมีเกณฑ์ที่จะได้รับงานใหม่ครับ แต่หากต้องการถามระบุเจาะจงช่วงเวลา แนะนำให้จองคิวเกี่ยวกับเรื่อง "ไพ่ทาโรต์" จะดีกว่านะครับ
5. 5490 มีความเสริมความเป้ฯผู้ใหญ่อยู่ครับ แต่นิสัยก็แปรปรวน ไม่กล้าเรียกว่าเป็นผู้ใหญ่เต็มปาก
6. 90 แปลว่าความเชื่อที่แตกต่าง หรือมั่นใจในความเป็นตัวของตัวเอง แม้ว่าตัวเองจะแตกต่าง หรือคิดแตกต่างจากผู้อื่นก็ตามครับ
7. คนธาตุไฟ บางคนมีไฟในตัวมากก็ต้องเสริมไฟ บางคนมีไฟในตัวล้นก็ต้องลดไฟครับ
8. การเก็บเงินน่าจะยากครับสำหรับเบอร์นี้
9. โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์พอใช้ครับ ดีในเรื่องของสกิลการพูด และเน้นเรื่องของการทำงานเป็นหลักครับ
10. เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานจะมองว่าเราสามารถพึ่งพาได้ และมีความรับผิดชอบ มีเสน่ห์ แต่คนในครอบครัวหรือแฟนจะว่าเราน่ารำคาญ เข้าถึงยาก และแปรปรวนครับ
11. ผมยังไม่มีบริการการตั้ง id line นะครับ รบกวนติดตามในหน้า "บริการ" หรือ http://www.horonumber.com/service ได้ในอนาคตนะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:56 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.