รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: บุศรารินทร์
ว/ด/ป เวลา
: 29/09/17 20:03:17 PM
เลขไอพี
: 182.53.116.194
หัวข้อ
: ทำนายเบอร์ให้หน่อยครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับหมอเมทและคุณออมสิน ช่วยทำนายเบอร์ให้ผมหน่อยครับ ปัจจุบันใช้เบอร์ 46424490   ธาตุไฟ  ผมอยากจะรู้ว่า   ถ้ายังโสดอยู่จะมีผู้หญิงเข้ามาสนใจไหมมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนกันได้ไหม และจะมีเข้ามาแบบปริมาณ  หรือแบบ คุณภาพ มากกว่ากันครับ        ด้านการงานตอนนี้ยังว่างงานอยู่แต่ไปสมัครงานเป็นงานโรงงานนะครับจะมีโอกาสได้งานทำไหมและเก็บเงินอยู่ไหม และ ถ้าได้งานทำแล้วเจ้านายและเพื่อนร่วมงานจะคิดกับเราเป็นคนแบบไหนครับ

ด้านการเดินทาง จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือทำงานที่ต่างประเทศหรือต่างถิ่นต่างแดนไกลๆบ้านเกิดไหม   เบอร์นี้เป็นคนพูดเก่งไหม   ลงท้ายเลข 90 จะส่งผลแบบไหน

ด้านการดูดวง สามารถทำธุรกิจดูดวงได้ไหมเหมาะกับดูดวงประเภทไหนที่สามารถทำได้   จะเป็น วัน เดือน ปีเกิด    ไพ่ยิปซี   ลายมือ   เบอร์โทรศัพท์  ดีครับเพราะผมสนใจทำธุรกิจดูดวงด้วยครับ     ขอบคุณมากครับขอให้ร่ำรวยๆนะครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

1. เสริมเรื่องเสน่ห์ แต่กรณีเป็นผู้ชาย อาจจะทำให้ดูอ่อนแอ และนุ่มนิ่มมากไปครับ โดยคนที่สนใจก็สามารถพัฒนาเป็นแฟนกันได้ โดยมักจะเข้ามาเน้นคุณภาพครับ

2. ตัวเบอร์ไม่ได้ส่งเสริมเรื่องงานครับ

3. เรื่องต่างประเทศ หากเบอร์นี้ไม่ได้ส่งเสริมเรื่องงาน ก็ทำให้ไม่มีเงิน และอาจจะไปต่างประเทศได้ยากครับ

4. เบอร์นี้พูดมาก และอาจจะชอบพูดไร้สาระครับ

5. 90 ทำให้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่เชื่อกัน แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรใคร เหมือนทำให้เรามีโลกส่วนตัวสูงที่คนอื่นเข้าถึงได้ยากนั่นล่ะครับ

6. ไม่น่าเหมาะกับการดูดวง และธุรกิจดูดวงครับ เนื่องจากอารมณ์ของตัวเองไม่มั่นคง อาจจะสามารถดูดวงเล่นๆในหมู่เพื่อนฝูงได้ โดยเน้นไพ่ยิปซี ลายมือ หรือเบอร์โทรศัพท์ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:56 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.