รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: โบ้
ว/ด/ป เวลา
: 03/07/17 14:14:51 PM
เลขไอพี
: 223.24.61.181
หัวข้อ
: สอบถามหน่อยครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับหมอเมทผมสงสัยว่าเลข8หมายถึงอะไรครับและถ้าคนใช้เบอร์ที่มีเลข8มากกว่า2ตัวในเบอร์จะทำให้เขาคนนั้นเป็นคนแบบไหนแล้วการวางตำแหน่งไหนดีที่สุดระหว่างโซนหน้าบ้านกับโซนหลังบ้านและจะให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องความดุดันไม่กลัวใครควรวางตำแหน่งใหนดีกว่ากันเช่นเบอร์ของผม 46698988 ผมเป็นคนธาตุทอง รองดินกับไฟครับ เพราะว่าตัวผมเองเป็นคนดุดันอยู่แล้วในตัวโดยไม่พึ่งตัวเลขแต่พอใช้เบอร์นี้มาตลอดก็เริ่มรู้สีกว่าเหมือนตัวเองเริ่มพูดมากแต่ออกในเชิงดุๆหน่อยนะครับรู้สึกเหมือนเป็นคนพูดแรงมากขึ้นและไม่กลัวใครและเหมือนทำให้ตัวผมเองชอบคุยกับคนอื่นไปเรื่อยเหมือนประสานความสัมพันธ์ให้มีคนรู้จักเยอะขึ้นครับเหมือนตัวเองร้อนๆด้วยนึกจะพูดอะไรก็พูดแต่ออกแนวเฮฮามากกว่านะครับและออกเชิงดุไปพร้อมๆกันหมอเมทคงคิดภาพออกนะครับว่าเป็นยังไงหมอเมทลองวิเคราะห์เบอร์นี้ให้ผมหน่อยครับว่าเป็นยังไงเป็นคนแบบไหนแล้วถ้าโสดอยู่จะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตบ้างไหมเพราะว่ามันดุดันกลัวว่าจะไม่มีผู้หญิงเข้ามาง่ายๆครับ แล้วเรื่องการเงินมีเข้ามาดีไหมเพราะในอนาคตจะทำงานขับรถ6ล้อส่งรถทั่วไทยเจ้านายจะเมตตาเราไหมเห็นดีเห็มงามด้วยไหม ด้านโชคลาภดีไหมเพราะงวดที่ผ่านมาเกือบถูกครับไม่ได้บ้าหวยนะครับแค่ลองเล่นดูครับ กระทู้นี้อาจจะยาวไปหน่อยนะครับเพราะเพื่อความเข้าใจกันทั้ง2ฝ่ายครับ ขอบคุณนะครับที่อ่านและทำนายให้ครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เลข 8 อยู่ในกลุ่มธาตุทอง ซึ่งเห็นเรื่องของผลประโยชน์ของตัวเองเป็นสำคัญ โดยไม่ได้คิดคำนึงถึงความถูกผิดครับ โดยนิสัยประจำตัวเลข 8 คือใจใหญ่ และคิดว่าตัวเองแน่ ไม่ค่อยกลัวใคร

สำหรับเรื่องตำแหน่ง แต่ละตำแหน่งก็มีประโยชน์ของมันครับ ไม่สามารถตอบได้ว่าตำแหน่งไหนจะเหมาะกับตัวเลขนี้มากที่สุดครับ แต่ถ้าอยากให้ดุดัน ผมแนะนำให้วางไว้ที่ตำแหน่งโซน 4 ตัวหน้าเลยครับ

ส่วนเรื่องเบอร์ 46698988 ก็จะเป็นคนอัธยาศัยดี แต่ลึกๆแล้วค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อยากจะทำอะไรก็ทำโดยไม่แคร์ว่าคนอื่นๆจะคิดยังไง มั่นใจในการกระทำของตัวเองเกินเหตุ และนั่นอาจจะเป็นปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ได้ครับ

สำหรับเรื่องการเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ว่ามีเหณฑ์ออกหนักกว่าเข้า

ส่วนเรื่องเจ้านายเมตตามั้ย ปกติแล้วการที่ในเบอร์มีตัวเลข 8 มากๆมักจะทำให้เขาไม่ค่อยชอบหน้าซะมากกว่าครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์ (Horonumber)

www.horonumber.com 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:54 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.