รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: นัท
ว/ด/ป เวลา
: 24/03/17 00:27:51 AM
เลขไอพี
: 110.164.238.177
หัวข้อ
: ช่วยวิเคราะห์เบอร์ค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะหมอเมท และ คุณออมสิน

xx4-998-2653

มีคนบอกว่าถ้าใช้เบอร์นี้ทำให้ธุรกิจ การงานเติบโตช้า จริงหรือไม่ค่ะ
ถ้าใช้แล้วความรักกับการเงินจะเป็นอย่างไรค่ะ
เรื่องงานถ้าค้าขายออนไลน์ เป็นเจ้าของกิจการ หรือทำบริษัทต่างชาติใช้ได้ไหมคะ?
(งานสายไอที โปรแกรมเมอร์)

ขอบคุณมาก ๆ ค่าา
นัท

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีที่เบอร์นี้มีตัวเลข 65 อยู่ในโซนด้านท้ายๆ จะทำให้เรามีความเฉื่อย ทำอะไรช้า และคิดอะไรได้ก็มักจะไม่ลงมือทำ ทำให้ธุรกิจมีเกณฑ์เติบโตช้า เพราะบางครั้งแม้เราจะมีโอกาสเข้ามามากแต่ก็ไม่ได้คิดที่จะไขว่คว้ามันไว้

หากใช้กับเรื่องของความรักแล้ว ตัวเบอร์นี้อาจจะไม่ได้มีเสน่ห์มาก แถมยิ่งไม่ได้คาดหวังในเรื่องความรักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงอาจจะทำให้มีความรักได้ยาก จุดที่มักจะทำให้มีปัญหาบ่อยครั้งคือเรื่องปากร้ายใจดี หากเราแก้ไขได้อาจจะทำให้ลดปัญหาการทะเลาะกับคู่ของเราได้ครับ

สำหรับการเงินแล้ว เบอร์นี้เป็นคนใช้จ่ายเกินตัว ใช้ง่ายจ่ายคล่อง เก็บเงินไม่อยู่ หากไม่มีธุรกิจดีๆรองรับอาจจะหมดตัวได้ ยิ่งคนนี้เป็นคนหน้าใหญ่ใจโต การทำธุรกิจจึงทำอะไรเล็กๆไม่เป็น หากธุรกิจเกิดฟรุ๊ครุ่งขึ้นมาก็จะได้เงินเข้ากระเป๋าไปเต็มๆ แต่ถ้าทุกอย่างไม่เป็นตามที่คาดหวังไว้ก็จะเหมือนคนล้มละลายติดหนี้หัวโตครับ

 

หากอยากทำการค้าออนไลน์ ผมว่ายังไม่เหมาะ การเป็นเจ้าของกิจการยังขาดแรงกระตุ้นแรงๆ ส่วนทำบริษัทต่างชาตินั้นอันนี้คงต้องอยู่ในดุลพินิจของคุณนัทแล้วล่ะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:52 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.