รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: โบ้
ว/ด/ป เวลา
: 05/02/17 14:46:04 PM
เลขไอพี
: 182.53.209.211
หัวข้อ
: ขอสอบถามเบอร์หน่อยครับ
รายละเอียด
:

สวัสดี ครับ หมอเมท ผมอยากทราบว่าเบอร์ 8782 9148 เบอร์นี้เป็นยังไงบ้าง ครับ เหมาะกับอาชีพทำงานโรงงานไหม ครับ หรือเหมาะกับธุรกิจส่วนตัวมากกว่า ( ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวควรทำเกี่ยวกับอะไรดี ครับ) ครับ หรือเบอร์นี้เหมาะกับทำงานอะไรจึงจะดี ครับ และช่วยส่งเสริมด้านอะไรบ้าง คำพูดมีความน่าเชื่อถือไหม มีเสน่ห์ไหม มีเงินก้อนโตหรือเปล่ารวมถึงโชคลาภด้วยมีไหม ครับ และมีโอกาสด้านต่างประเทศบ้างไหม ครับ ผมเป็นคนธาตุหลักคือ ทอง ธาตุรองคือ ดิน กับ ไฟ ครับ และการพูดจะดูเป็นคนแบบไหน ครับ ถ้ามีแฟนแล้วคนรักจะคิดกับเราแบบไหนกรณีใช้เบอร์นี้ ครับ (มีอะไรบอกเพิ่มเติม หมอเมทช่วยบอกด้วยนะ ครับ) ขอบคุณ ครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์นี้ สามารถทำงานได้ทั้ง อาชีพทำงานโรงงาน และธุรกิจส่วนตัวครับ แต่กรณีทำธุรกิจส่วนตัวจะต้องระวังเรื่องของการวางแผนที่ไม่รอบคอบ และการเชื่อใจคนที่มากเกินไปครับ

โดยตัวเบอร์จะเน้นเรื่องของการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทำงานที่ต้องเจอผู้คนเยอะๆได้ดี ตัวเบอร์ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์มีเสน่ห์ แต่มีความน่าเชื่อถืออยู่บ้าง ตัวเบอร์ไม่ได้เน้นเรื่องโชคลาภ แต่มีโอกาสเรื่องของต่างประเทศครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:50 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.