รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 08/03/13 16:13:51 PM
เลขไอพี
: 61.90.5.191
หัวข้อ
: ฮวงจุ้ย กับการดำเนินชีวิต
รายละเอียด
:
          ดวงชะตาเป็นเรื่องที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและมักนำเอาวันเดือนปีเกิดของตนไปผูกดวงตามหลักของศาสตร์พยากรณ์ที่มีอยู่หลากหลาย ที่นิยมในประเทศไทยได้แก่ การผูกดวงตามลัคนาราศี  เลข 7 ตัว หลักตำราพรหมชาติ การผูกดวงจีนแบบโป๊ยยี่ ซิเถียว ตามหลักศาสตร์ปาจื้อ ของวิชาโหราศาตร์จีน นอกจากนี้ การตรวจสอบดวงชะตาของบุคคลยังรวมไปถึงการตรวจสอบโหงวเอ้ง วิชานรลักษณ์ศาสตร์ การอ่านเส้นลายมือ หรือแม้แต่ศาสตร์แห่งการทำนายที่เก่าแก่ที่สุดอย่าง อี้จิง  ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่องของความแม่นยำ

          สาเหตุที่ทำให้ศาสตร์แห่งการทำนายทายทัก การตรวจสอบดวงชะตาได้รับความนิยมเพราะมนุษย์มีนิสัยของความอยากรู้ในอนาคตที่ยังมาไม่ถึงหรือ คนเรานั้นยังไม่มีความมั่นใจในตนเอง หวั่นเกรงต่ออนาคตข้างหน้า เรื่องที่มักจะนิยมถามกันก็คือ เมื่อไหร่จะรวย ? ดวงทางด้านเนื้อคู่และความรักเป็นเช่นไร การงานตกต่ำธุรกิจมีปัญหาจะแก้อย่างไรฯลฯ

          ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเรื่องการตรวจสอบดวงชะตาแล้วเรื่องของดวงชะตาไปเกี่ยวข้องอะไรกับวิชาฮวงจุ้ยเพราะหลายท่านคงเคยได้ยินมาว่าวิชาฮวงจุ้ยมักจะกล่าวถึงแต่เรื่องของการเลือกทำเลที่ตั้ง การตกแต่ง ปรับปรุง อาคารบ้านเรือน สำนักงานร้านค้า ให้ถูกต้องหลักฮวงจุ้ย ส่วนเรื่องของดวงชะตาไม่น่าที่จะมาเกี่ยวข้องได้ ? 

          ตามความเป็นจริงแล้วแก่นแท้ของวิชาฮวงจุ้ยคือ การใช้หลักวิชาเพื่อหาความสัมพันธ์สอดคล้องระหว่างคนกับสภาพแวดล้อม โดยหลัการของวิชาฮวงจุ้ยมุ่งเน้นให้มนุษย์ดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับ ธาตุ ทิศทาง อันเป็นที่มาของพลังมงคลตามวิถีแห่งธรรมชาติ( กระแสชี่ ) เพื่อนำมาซึ่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ในการดำรงชีวิตของมนุษย์  จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่า วิชาฮวงจุ้ยให้มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ  มนุษย์ และ  วิถีแห่งธรรมชาติ  โดยใช้หลักการเลือกทำเลที่ตั้ง ปลูกสร้าง การดัดแปลงปรับปรุงอาคารบ้านเรือน ให้สอดคล้องกับดวงชะตาของผู้อยู่อาศัย ในขณะเดียวกับก็ดัดแปลงตกแต่งปรับปรุงอาคารบ้านเรือนให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:06 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.