รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: จอย
ว/ด/ป เวลา
: 01/04/15 10:12:50 AM
เลขไอพี
: 171.7.0.8
หัวข้อ
: ช่วยด้วยค่ะหมอเมท
รายละเอียด
:
ตอนนี้ใช้เบอร์ 094-9422451 ใช้มาได้เกือบปีแล้วค่ะ ไม่รู้ทำไมมีแต่ปัญหารุมเร้า เครียดค่ะ  เบอร์นี้ การเงิน การงานและความรัก จะดีขึ้นมั้ยคะ รบกวนตอบด้วยนะคะหมอเมท
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ด้วยลักษณะของเบอร์ จะทำให้เราเป็นคนชอบคิดแก้ปัญหา... แต่ไม่ชอบความขัดแย้ง มักคิดหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย แต่ก็ไม่มีกำลังที่จะไปโต้แย้งใครอยู่ดี มันเลยกลายเป็นว่าคิด...แล้วก็เครียดครับ

การงานแล้ว แม้ว่ามันจะทำให้คนอื่นๆเห็นว่าเราเป็นเพื่อน คุยกันง่าย แต่สำหรับหัวหน้าแล้ว กลับไม่ได้มองว่าเราเป็นคนที่มีความสามารถเท่าที่ควร เหมือนกับการทำงานไปแบบเรื่อยๆ ดูไม่ค่อยโตเท่าไรครับ แต่เราก็ต้องถือว่าเป็นคนที่มีความพยายามคนหนึ่งเลยทีเดียว

ในแง่ของความรักแล้ว หากเมื่อก่อนทะเลาะกันมาก ก็จะช่วยลดการกระทบกระทั่งกันลงไปได้ครับ แต่ตัวเราก็ค่อนข้างง๊องแง๊ง จุกจิก อาจจะทำให้คนที่อยู่ข้างๆรู้สึกรำคาญเล็กๆได้ แต่ก็มักจะไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

เรื่องเงิน... เสียมากเพราะเพื่อน แต่ถ้าหากอยู่คนเดียวแล้วจะบริหารรายจ่ายตัวเองได้ดีครับ ส่วนรายได้ไม่เพิ่มขึ้นชัดเจนครับ

 

จุดอ่อนของเบอร์นี้คือ... เกลียดความขัดแย้งทุกรูปแบบ ไม่ชอบความกดดัน ชอบใช้ชีวิตสบายๆ ใสๆ ซื่อๆ ถ้าโดนบังคับ โดนเร่ง ต้องต่อสู้ดิ้นรนอะไรต่างๆจะเหนื่อยและเครียดเอามากๆครับ ยิ่งหากเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับคนที่เรารักด้วยแล้ว ยิ่งเครียดครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:38 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.