รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Boy
ว/ด/ป เวลา
: 04/03/15 23:09:53 PM
เลขไอพี
: 27.55.95.229
หัวข้อ
: สอบถามด้วยครับ
รายละเอียด
:

เบอร์ 099-915-5424 ช่วยทำนายด้วยครับ. เบอร์นี้การงาน การเงินเป็นไงบ้างครับ ทำงานปกครองคน 8-10 คนได้มั้ย ความรักดีมั้ยครับ 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์นี้เป็นคนที่หากได้ลงมือทำงานแล้ว มักจะจริงจังเป็นอย่างมาก เป็นคนทำงานอย่างเต็มที่ ละเอียด แต่ถ้าไม่อยู่ในเวลางานก็จะพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วจึงไม่ค่อยเหมาะกับงานธุรกิจส่วนตัวเท่าไรนัก เนื่องมาจากว่าจะทำให้ธุรกิจเติมโตช้ากว่าที่ควร

สำหรับเรื่องของการคุมคนแล้ว เบอร์นี้สามารถคุมคนได้ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่างให้สนิทมากเกินไปนัก โดยเบอร์นี้มีลักษณะที่ต้องระวังคือ "ลูกน้องเล่นหัว" ควรเว้นระยะห่างแต่พอดี อีกทั้งสิ่งที่ต้องระวังต่อมาคือสปอยลูกน้องมากเกินไป ตัวเราเองยิ่งสนิทก็ยิ่งเกรงใจลูกน้อง ทำให้อาจจะเกิดปัญหาทางการงานได้

เรื่องของการเงินแล้ว ตัวเราเป็นคนบริหารเงินเป็น แต่เรามักจะมีปัญหาการเงินเพราะ ครอบครัว คนรัก หรือไม่ก็คนสนิทอยู่เรื่อย พยายามทำใจแข็ง เก็บเงินให้ดีๆนะครับ

ส่วนเรื่องความรักแล้ว เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีเสน่ห์ แต่คนภายนอกอาจจะว่าเราดูหยิ่งๆเย็นชา มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่นั่นก็คือเสน่ห์ของเรานั่นล่ะ ถ้าหากเรามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เราจะดูแลแฟนของเราได้ดี ทั้งในแง่ของความครู้สึก และฐานะการเงินเลยด้วย เรื่องทะเลาะกันไม่ค่อนจะมีเนื่องมาจากส่วนมากแล้วเราจะเป็นฝ่ายยอม!!!

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:37 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.