รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: yuri*
ว/ด/ป เวลา
: 02/02/15 23:31:03 PM
เลขไอพี
: 125.24.168.97
หัวข้อ
: ขอเล่าที่ไปดูไพ่และเบอร์ฯกับหมอเมทมาค่ะ (ไม่หน้าม้า)
รายละเอียด
:

 

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่า ติดตามเวปนี้มาสักพักแล้ว เพราะว่าหลายๆอย่างที่เกี่ยวกับเบอร์โทรที่เวปนี้อธิบายไว้ มันช่างตรงเป๊ะกับเหตุการณ์ในชีวิตในช่วงที่ผ่านมาเสียจริง พอเข้าปีใหม่เลยถือฤกษ์งามยามดี ขอปรึกษาแบบตัวต่อตัวดูบ้าง โดยมีประเด็นเน้นหลักๆดังนี้ 

1. อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เน้นการใช้งานด้านติดต่อธุรกิจ ขายสินค้าสวยงามกับต่างประเทศ (เราทำนำเข้าส่งออก เป็นบ.ตัวเองเอง) อยากได้เบอร์ที่เพิ่มความน่าเชื่อถือ เข้าหาผู้ใหญ่และหน่วยงานรัฐสะดวก 

2. หาเบอร์ที่ไว้เป็น Call center เพื่อรับออเดอร์ 

3. เบอร์โทรส่วนตัว คุยกับครอบครัว เพื่อน (ไม่เกี่ยวกับงาน)

4. ดูไพ่ยิปซี

 

โจทย์ของเรามีประมาณนี้ เข้าเรื่องเลยละกัน ไปถึงตามนัด ออฟฟิศหมอเมทหาไม่ยากค่ะ อยู่ริมถนนเลย ออฟฟิศกันเอง หมอเมทตัวจริง แอบเกาหลีมากกก หน้าเด็กได้อีก แต่พอได้เปิดปากคุยเท่านั้นแหล่ะ ไม่เด็กเลย เพราะความรู้แน่นสุดๆ แต่ก้อถ่ายทอดออกมาแบบกระชับ คือ รู้เรื่อง 

 

กอนที่จะเข้าประเด็นตามโจทย์เรา ก้อมีการดูดวงจากเบอร์ทีใช้ในช่วงที่ผ่านมา 

เบอร์ทำงานเรา มี 81 ตัวหน้า หมอเมทบอกว่า มีแนวโน้มเรื่องการโดนเบี้ยวงาน เบั้ยวสัญญา ขโมยเครดิตงาน ซึ่ง มัน ตรง มากกกกกก
แถมยังมี 86 อีก เราขอคอนเฟิร์มเลย เรื่อง ว่ามีมิตรเทียมเข้าหา เรื่องจริงๆมากๆๆๆๆๆๆ

ปิดท้ายด้วย 84 คือเป็นเลขที่ช่วยให้การพลิกสภานการณ์ด้วยคำพูดแบบ เอาตัวรอดเก่ง (ซึ่งก็จริง) แต่ จะว่าไป ใช้เลขแบบนี้ มันก็เหนื่อยนะ -_-'

ส่วนอีกเบอร์ ที่ใช้กอนหน้านี้ มีเลข 73 อัยยะ! อันนี้ ก้อตามที่หมอเมทบอกอีกแล้ว คือตอนที่ใช้เบอร์นี้ เราค่อนข้างจะรุนแรงมากก แบบว่า hot temper -_-'
เบอร์ก่อนหน้านั้น(เก่ากว่าอีก) เป็น 56 65 ก็ตามหมอเมทอีกแล้วค่ะ ที่ว่าเอื่อย เชื่อย ชิลลลล (ตำราอื่นบอกว่า ร่ำรวย มีกินมีใช้ คือเราว่ามันไม่อดอยาก แต่มันไม่รวยนะ เพราะมันเอื่อยยยยยยยยย เลยขอฟันธงตรงนี้เลย เราว่าตำราหมอเมทตรงกับเราสุดแล้ว)

 

สรุป เป็นการดูดวงที่ อึ้ง ทึ้ง มาก คือมันตรงจนตะลึง หมอเมทแนะนำว่า พอเราเปลีย่นเบอร์ เลิกใช้ 81 86 84 ไป เรื่องที่เห็นชัดคือ มิตรเทียมที่มาเพื่อผลประโยชน์ ก็ตามนั้นจริงๆค่ะ เราเปลีย่นมาเดือนนึงแล้ว อยู่ดีๆ คือ คนที่เคยเทียวไล้เทียวขื่อ เพราะเรื่องผลประโยชน์เนี่ยแหล่ะ หายยยย สาบสูญไปเลย ซึ่งแปลกมาก คือปกรติจะต้องมีตามเราทุกวัน และเราก้อรู้สึกว่า ความคิดความอ่าน การตัดสินใจเรานิ่งขึ้นด้วย เหมือนนิ่งและเห็นสัจธรรมมากขึ้น ว่าอะไรควรเห็นดี อะไรควรเห็นงาม อะไรไม่ควรไปลุ่มหลง 

 

อ้อ อันนี้มีอีกเคส คือเลข 85 คือเราโดนโกงมา ซึ่งคนที่โกงเรานี่คือ 13 71 85 เบิ้ล 85 สองคู่ ในเบอร์เดียวกัน พระเจ้าช่วยกล้วยทอด หมอเมท แม่นอีกแล้ว 
 

 สรุป เราก้อแค่อยากจะบอกว่า ตำราดูเบอร์ มันมีเกลื่อนเนท เกลื่อนมาบุญครอง ก่อนเราจะมาเปลี่ยนเบอร์ใหม่ที่หมอเมทแนะนำ เราก้อเสียเงิน เสียเวลามาเยอะะะ และก้อยังเป็นเบอร์สวยแต่รูปจูบไม่หอม ถ้าเราไม่พิสูจน์ เราคงไมเชื่อแน่ๆ ว่ามันจะแม่นจริงอะไรจริง

สรุปสั้นๆ ในฐานะคนติดตามเวปนี้ และได้ไปดูกับหมอเมทมาแล้ว เราว่า เป็นการดูดวงที่คุ้มที่สุดเลยก็ว่าได้ ได้แนวทาง ได้ความรู้ ได้เบอร์ใหม่ ได้ความสบายใจ 
ถ้าใครที่กำลังอยากได้เบอร์ใหม่ กำลังอยากหาไกดฺไลน์ในชีวิตข้างหน้า เราขอแนะนำว่า หมอเมท ไม่ทำให้ผิดหวังจ้าาาา

 

ปล ไม่หน้าม้านะ ลูกค้าจริง ตัวจริง จ่ายตังจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั๊นท์ จ้าาา

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ขอบคุณมากครับ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:35 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.