รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 08/01/15 01:11:17 AM
เลขไอพี
: 110.171.117.140
หัวข้อ
: ทำนายให้ทีครับ
รายละเอียด
:

0824595642 ใช้เบอนี้ 2 ปี

ใช้เรื่องการเรียน และขายเสื้อได้ไหมคับ

ขอข้อดีข้อเสียเบอนี้ด้วยน่ะครับ

ขอบคุณครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์นี้เป็นคนที่ฉลาดครับ มีไหวพริบค่อนข้างดี ประยุกต์เก่ง สามารถใช้ในการศึกษาได้ครับ เพียงแต่ว่าเบอร์นี้จะให้คุณกับศาสตร์ศิลป์มากกว่านะครับ หากไม่ใช่สายนี้แล้ว เราอาจจะมีความเบื่อหน่ายในการเรียนได้สูงครับ

ในเรื่องของการขายเสื้อผ้า ตามเกณฑ์แล้ว ตัวเบอร์นี้บอกว่าขายได้ครับ แต่ว่าไม่ได้ขายเก่งนะ ด้วยเบอร์ไม่ได้ส่งเสริมความโดดเด่นทางด้านการค้าขาย แต่ได้เสริมเรื่องของมนุษยสัมพันธ์เอาไว้ ทำให้มีคนเข้ามาติดต่อตลอดครับ (แต่จะปิดการขายได้รึป่าวอีกเรื่องนึงครับ...) การพูดของเราค่อนข้างให้ข้อมูลกับลูกค้ามากเกินไป อารมณ์แบบว่าพูดมากเมื่อได้อธิบายนั่นล่ะ แต่กลับมีสไตล์การพูดนี่น่าเบื่อ ผมแนะนำยิ้มๆพูดน้อยๆจะน่าสนใจกว่านะครับ

 

ข้อเสียของเบอร์นี้ที่เด่นชัดที่สุดเลยก็คือ "โคตรขี้เกียจครับ" รักงานสบาย ปิดการขายไม่เก่ง เป็นคนขี้เบื่อ

ส่วนข้อดีของเบอร์นี้คือ "มักได้รับการต้อนรับจากคนอื่นๆเสมอ มองโลกในแง่ดี แม้ใช้เงินเก่งแต่ก็ยังมีลิมิต ได้รับความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ คำพูดมีความน่าเชื่อถือ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:34 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.