รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/01/15 23:43:00 PM
เลขไอพี
: 1.10.197.87
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมททำนายเบอร์ให้หน่อยคับ
รายละเอียด
:

เบอร์xx09241559ว่าที่ใช้อยู่เป็นไงบ้างคับ

การงาน การเงิน ความรักสมหวังไหม และเบอร์นี้มีอะไรดีและไม่ดีบ้าง  ตอนนี้ทำงานโปรแกรมเมอร์ทำเวปไซต์ แล้วเบอร์นี้เหมาะกับทำอาชีพอะไรคับและต้องระวังเรื่องอะไรบ้างไหมคับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีนี้เบอร์นี้แล้ว คุณดูเป็นคนอัธยาศัยดี พูดคุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่น่ายากที่จะมีความรักครับ แต่ต้องเข้าใจว่าเบอร์นี้ไม่ได้ทำให้คุณโดดเด่นซักเท่าไร มาอย่างช้าๆ แต่ดีไม่ดีคุณอาจจะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องความรักแล้วก็ได้ ในเมื่อเบอร์นั้นลงท้ายด้วย 1559 ซึ่งเป็นเบอร์ที่แทบจะไม่ได้มีความต้องการทางด้านความรักครับ (แถมทุ่มให้กับงานสุดๆ ยิ่งทำให้มีโอกาสไม่ได้ออกไปจู๋จี้กับแฟนอีก!!!)

สำหรับการงานแล้ว เบอร์นี้บอกว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบดี หากเป็นงานประจำที่ไม่เน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ความคิดนอกกรอบมากนัก คุณจะทำงานได้ดีมาก อย่างงานราชการก็สามารถทำได้ครับ แต่หากเป็นธุรกิจส่วนตัว งานค้าปลีก หรืองานประเภทที่ว่ามานั้น คุณอาจจะลำบากซักหน่อยครับ เนื่องจากความสามารถของเบอร์นี้นั้นไม่เหมาะเลย โดยความสามารถที่เบอร์นี้มีคือ  ความขยัน ความรอบคอบ ความเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมงาน ความซื่อตรง

(ฉะนั้นแล้วงานโปรแกรมเมอร์ เวปไซด์ สามารถทำได้หากเป็นเรื่องของระบบนะครับ แต่ถ้ารวมเรื่องกราฟฟิก ออกแบบเวปด้วย ท่าจะไม่โอนะครับ)

สุดท้ายมาเรื่องของการเงินบ้างแล้ว เบอร์นี้เป็นคนที่เก็บเงินเก่ง ขยันออม ใช้เงินเป็นครับ ฉะนั้นแล้วถือว่าดีเลยล่ะครับ!!! (แต่เงินของเบอร์นี้ไม่ได้หวือหวานะครับ ถ้าต้องการแบบรวยเร็ว เบอร์นี้อาจจะไม่ได้นะครับ)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:34 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.