รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/01/15 17:09:29 PM
เลขไอพี
: 49.230.147.170
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทวิเคราะห์เบอร์ให้ด้วยค่ะ
รายละเอียด
:
มี 2 เบอร์ใช้มาประมาณ 2 เดือนกว่าๆค่ะ 1.xx15619426 2.xx54290014 ส่วนใหญ่ใช้เบอร์แรกค่ะ อาชีพ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพในโรงงาน ต้องวางแผนงาน ติดต่อประสานงานแผนกต่างๆและติดต่อกับหน่วยงานราชการ ฝึกอบรมพนักงาน แก้ปัญหาต่างๆ อยากสอบถามว่าเบอร์ที่ใช้อยู่เหมาะไหมคะ ต้องใช้ภาษาต่างประเทศเยอะด้วยเป็นคนไม่ค่อยกล้าแสดงออกค่ะ และเรื่องการเก็บเงินกับความรักด้วยค่ะ รบกวนหมอเมทช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ก่อนอื่นเลย ทั้งสองเบอร์ไม่ได้เสริมความสามารถด้านการติดต่อด้วยภาษาต่างประเทศครับ หากต้องการเบอร์ที่มีความสามารถด้านการติดต่อด้วยภาษาต่างประเทศที่โดดเด่น แนะนำให้ลองหาเบอร์ 14, 41, 19, 91 ที่อยู่ในตำแหน่ง 4ตัวหน้าดูนะครับ จะช่วยได้ในส่วนนี้ (08-xxxx <4ตำแหน่งนี้ครับ)

เบอร์แรกที่เราได้มา ทำให้ความกล้าในการพูดภาษาต่างประเทศมีน้อยลง มีผลทำให้การสนทนาดูติดๆขัดๆไม่ลื่นไหล แต่หากลองไปดูส่วนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของการสื่อสารแล้ว ตัวเบอร์นี้จะเสริมความละเอียดรอบคอบในตัวงานที่เราทำอยู่ พร้อมทั้งยังช่วยเสริมความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อีกนิดหน่อยด้วย

สำหรับในเรื่องงานในส่วนอื่นๆ เบอร์นี้ส่งผลทำให้การวางแผนมีความรอบคอบรัดกุมน้อยลง (ประมาณว่าขี้เกียจตรวจทานงาน) เริ่มรักงานสบาย มีโอกาสที่จะทำให้เราไม่เต็มที่กับงานครับ

แต่ดีหน่อยในเรื่องของความรัก หากเรามีแฟนอยู่แล้วก็จะทำให้ความรักราบรื่นดี หากมีปัญหาก็จะเป็นปัญหาเล็กน้อย งอลบ้าง น้อยใจบ้าง แต่ไม่ได้ทะเลาะลงอารมณ์ใส่กันอย่างใหญ่โต แต่ถ้าหากยังไม่มีแฟนต้องขอแสดงความเสียใจด้วยครับ เบอร์ที่คุณเลือกมามีโอกาสขึ้นคานสูงเชียวล่ะ!!!

 

สำหรับอีกเบอร์นึงผมขอไปพยากรณ์ให้ครับ แต่แนะนำให้หากสามารถเลิกใช้ได้ก็ควรจะเลิกใช้ด่วนครับ แม้จะมีผลทำให้เราใช้ภาษาต่างประเทศได้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย แต่กลับทำให้เรากลายเป็นคนที่ทำอะไรได้ไม่นาน มีอารมณ์แปรปรวน ส่งผลเสียต่อเรื่องงาน และครอบครัวครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:34 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.