รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 20/11/14 22:40:00 PM
เลขไอพี
: 1.46.9.24
หัวข้อ
: รบกวนหมอแมทชวนชี้แนะอีกครั้งครับ
รายละเอียด
:
จากการที่ผมสังเกตเบอร์เพื่อนๆคนที่มีเลข 00 อยู่ท้ายสุดของเบอร์นั้นเค้าจะไม่ค่อยขาดแคลนเรื่องเงินทอง มีเงินเข้ามาตลอด หรือพูดง่ายๆว่า คนมีตังแถมยังเป็นคนตลกและมีเสน่มากกว่าคนที่มีเลข 00 อยู่ ณ ตำแหน่งอื่นๆ ผมจึงอยากจะใช้เบอร์ที่มีเลข 00 บ้าง อยากรบกวนหมอแมทช่วยวิเคราะเบอร์ 0944169500 ให้หน่อยครับ ^_^ ขอบคุณครับ
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ก่อนอื่นนะครับ ตัวเลข 00 ไม่ได้มีผลเรื่อง "ไม่ขาดแคลนเงินทอง" นะครับ เพราะใช้ 00 แล้วชีวิตไม่ได้รุ่งเรืองก็มีครับ (แต่ก็มักจะเอาตัวรอดได้ตลอดนั่นล่ะนะ)

สำหรับเรื่องเป็นคนตลก และมีเสน่ห์ อันนี้ผม Comfirm ครับว่าเป็นคนตลก อัธยาศัยดี เฮฮามีเสน่ห์จริงๆ แต่... เรื่องที่บอกว่า 00 ตัวท้ายจะตลก และมีเสน่ห์มากกว่าตำแหน่งอื่นๆ อันนี้ผมขอค้านครับ เพราะมันมีเหตุผลลึกๆของมันอยู่ครับ

 

แต่ข้อแนะนำของผมอย่างนึงนะครับ... ตัวเลข 00 เวลาดี ก็ดีใจหาย แต่เวลาร้าย ก็คาดเดาอะไรไม่ได้ ตอบไม่ได้ว่าเขาจะดีเวลาไหน จะเปลี่ยนนิสัยไปเมื่อใด เขาจะทำทุกอย่างที่เขาต้องการ แต่ดีหน่อยตรงที่ว่า เขาไม่เคยที่จะทำให้ใครบาดเจ็บล้มตาย ปวดใจถึงขั้นตรอมใจตาย ส่วนมากก็แค่ก่อกวน ปั่นประสาทคนอื่นๆเล่นเท่านั้นเอง

จุดเด่นของ 00 ที่คุณได้เห็นก็เป็นเนื่องมาจากว่า คนที่ใช้ 00 มักมองโลกต่างจากคนอื่นๆเขา มุมมองที่แตกต่างมักจะทำให้เห็นโอกาสที่คนอื่นๆไม่ได้มอง สิ่งที่คนอื่นเห็นว่าบ้า แต่เขาอาจจะเห็นว่าเป็นโอกาส ไม่มีใครสามารถการันตีได้ว่า 00 จะเป็นผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะไม่แน่ว่าตั้งแต่เขาเกิดจนเขาตาย เขาอาจจะจับโอกาสไม่ถูกเลยซักครั้งก็เป็นไปได้ เพราะเขามักไม่ทำอะไรตามเทรน... รวมถึงวิธีหาเงินด้วย

หากคุณ pisit ต้องการใช้เบอร์ 0944169500 สำหรับตัวผมไม่มีปัญหาครับ ด้วยลักษณะของเบอร์นี้ จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูดีในระดับนึง แต่งตัวออกแนวทางการ+วัยรุ่นเล็กๆ ใส่แล้วไม่แก่ เป็นคนที่พูดเก่ง แต่อาจจะต้องระวังเรื่องการใช้คำซ้ำบ่อยไปหน่อย จุดที่อาจจะมีปัญหาคือเรื่องของการ "เปลี่ยนใจบ่อย" ในเวลาทำงาน หรือจะเรียกว่าทำอะไรก็ไม่ถูกใจซักที สั่งให้ลูกน้องไปแก้งานอยู่บ่อยครั้ง บางคนอาจจะมองว่าเพื่อคุณภาพงานที่ดีขึ้น แต่สำหรับผม ผมมองว่ามันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ ณ เวลานั้นซะมากกว่า แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่เก่ง แต่ทิฐิก็มีเยอะพอควรเลยทีเดียว... ยิ่งในระยะหลังๆ คุณอาจจะมีอารมณ์ติสส์ รักในอุดมการณ์มากกว่างาน/เงิน หากงานหรือเงินนั้นๆไม่ตอบโจทย์อุดมการณ์ของคุณ คุณก็อาจจะลาออกมาเลยก็เป็นได้

สำหรับเรื่องของความรัก คนใช้เลข 0 มากๆในเบอร์ ส่วนมากแล้วมักจะจบลงด้วยการที่ไม่มีคู่ครอง เนื่องมาจากเป็นคนที่ไม่ชอบการผูกมัดอะไรกับใคร อยากทำอะไรก็ไม่มีใครสั่ง ไม่มีอะไรให้ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ใช่ว่าจะมีคู่ครองไม่ได้นะครับ เพราะก็มีอีกบางส่วนเหมือนกับที่มีครอบครัวมีลูกแล้ว และอยู่กันดีจนแก่เฒ่า เพียงแต่ว่าหากอยู่เป็นครอบครัว แฟนของเขาก็ต้องเข้าใจอารมณ์ของเขาด้วยนั่นล่ะว่า "หากเขาต้องการจะทำอะไร ปล่อยเขาทำไปเถอะ ไว้เมื่อไรที่เขาเบื่อแล้ว เขาก็จะกลับมาปกติเอง" เท่านั้นล่ะครับ

ส่วนการเงิน ผมมองว่าเบอร์นี้มีการเงินที่ดีอยู่ เนื่องจากมีการวางแผนการใช้จ่าย บริหารเงินได้ โอเคอยู่ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"

  หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

 

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต

ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:33 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.