รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 13/11/14 14:11:52 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.184
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ครับ
รายละเอียด
:

095-979-2615 กับ 085-915-6162 สองเบอร์นี้การงานเป็นยังไงครับ ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ ต้องคิด วางแผน แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ใช้ได้มั๊ยครับ แล้วเรื่องการเงินเก็บเงินได้หรือเปล่าครับ ความรักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งบ้างมั๊ยครับ ขอบพระคุณครับอ.เมท

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

จุดที่เป็นปัญหาของทั้ง 2เบอร์เลยนะครับ นั่นก็คือ เป็นคนที่เป๊ะเอามากๆ... แล้วถามว่ามันไม่ดีตรงไหนล่ะ มันน่าจะตรงจุดที่จัดมาไม่ใช่หรอ มันก็ตรงจุดที่คุณ parinya ต้องการนั่นล่ะครับ แต่มันไปเสียตรงที่

มันไปเสียตรงที่ พูดอะไรกับใคร คนอื่นเขาไม่เข้าใจ หรือจะเรียกได้ว่าขาดความสามารถในการถ่ายทอดให้คนอื่นรับรู้ได้ว่าเราต้องการอะไร เหมือนอารมณ์ประมาณว่า การถ่ายทอดงานของเรามันดูขาดจุดเด่นในคำพูดนั้นๆไป รายละเอียดมันแน่นไปหมด อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ แต่ถ้าคุณชอบแบบนี้อยู่แล้วก็ใช้ต่อไปได้ครับ

ข้อเสียต่อมาคือเรื่องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า... ด้วยตัวเบอร์บอกว่าคุณจะเป็นคนที่เตรียมตัวทุกอย่างไว้พร้อมอยู่แล้ว เรียกว่าพร้อมจนล้นเลยล่ะ แต่ถ้าหากเจอปัญหาที่คุณไม่ได้เตรียมตัวมาล่ะก็ คุณจะอยู่ในอาการช๊อค ทำอะไรได้ไม่ดีเท่าที่ควร เรียกว่าขาดแบบสุดๆเลยล่ะครับ (ตัวเลขการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่โดดเด่นอยู่ที่ตัวเลข 4 ครับ ซึ่งไม่มีเลย!!!)

ส่วนเรื่องของการเงิน ผมมองว่าเก็บได้ครับ... อาจจะถึงขั้นงกเลยก็ได้ (งกกับคนอื่นนะ!!!)

ส่วนเรื่องของความรัก มีทะเลาะกันแน่นอนครับ เพราะเราเป็นคนที่หากมีเรื่องเล็กๆก็สามารถหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นได้ เหมือนคนชอบจับผิดอะไรประมาณนั้น หลายๆครั้งละเอียดเกินไปจนน่ารำคาญครับ เข้าใจอยู่ว่ารัก แต่ช่วยให้พื้นที่ส่วนตัวกับอีกฝ่ายด้วยนะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"

  หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

 

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต

ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:33 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.