รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 07/11/14 10:24:44 AM
เลขไอพี
: 119.160.216.162
หัวข้อ
: รบกวนช่วยดูเบอร์ให้หน่อยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้ามากๆครับ
รายละเอียด
:

ตอนนี้ ใช้ เบอร์ 0915695146  กับ 0914645142

รบกวนอธิบายเบอร์ให้ด้วยครับ ว่าเป้นยังไง ความรัก การเงิน การงาน

ทําธุรกิจใหญ่ ดูแลคนเยอะมากๆครับ ขายส่ง สินค้าIT ครับ

ขอบคุณครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีทำธุรกิจใหญ่ คุมคนเยอะมาก ทั้ง 2เบอร์นี้อาจจะไม่เหมาะนะครับ แต่ถ้าต้องเลือกใช้กับตัวงานในการคุมคนจริงๆ แนะนำให้ใช้เบอร์ 1 ในการติดต่องานครับ

สำหรับเบอร์ที่ 1 จะทำให้ผู้ชายที่ใช้ เป็นคนที่ดูน่าเชื่อถือ นับหน้าถือตา มีความสามารถในการพูกชักจูงคนได้... แต่ไม่ใช่แบบพูดเรื่อยเปื่อยนะ พูดนิ่งๆนุ่มๆเหมือนผู้ใหญ่ ทำให้เวลาสั่งงานอะไรไปก็จะดูมีบารมีให้คนทำตามได้ แต่บารมีก็ไม่ใช่อำนาจ ที่จะมีสิทธิเด็ดขาดในการควบคุมคน ยิ่งหากมีลูกน้องมาก ก็ยิ่งควบคุมลำบากครับ

จุดเด่นทางการงานของเบอร์นี้คือ เป็นคนที่มีความคิดริเริ่มโครงการต่างๆ พร้อมทั้งยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีความละเอียดรอบคอบสูง จึงเหมาะกับการเป็นผู้บริหารโครงการต่างๆได้ดี การควบคุมและ Lead คนให้ไปในทิศทางที่เหมาะสมและคู่ควรกับช่วงเวลา และที่ลืมไม่ได้... เขาเป็นคนที่เก่งเรื่องของการตลาดด้วย!!!

สำหรับในเรื่องของความรักแล้ว เขาก็ยังมีความสามารถด้านการดูแลคนรักอีกด้วย แม้ว่างานจะมีเข้ามามากแค่ไหน เขาก็ยังสามารถจัดระเบียบเวลาให้ทั้งงาน และครอบครัวได้อย่างไม่มีปัญหา ในครอบครัวมักไม่มีปัญหากัน เนื่องจากเขารู้วิธีการรับมือกับแฟนของเขาดี แต่เรื่องที่เขาจะรับไม่ได้แบบสุดๆก็คือกรณีที่แฟนของตัวเองเป็นคนไร้เหตุผล โวยวายออกมาแบบไร้สาเหตุ

สำหรับเรื่องของการเงิน คงไม่ต้องอธิบายมาก แต่บอกได้เลยว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้วยความสามารถในการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ทำให้เรื่องของการเงินก็ไม่ใช่ประเด็นที่น่าหวั่นวิตกเลยครับ

 

สำหรับเบอร์ที่ 2 นี้จะเป็นเบอร์ที่เน้นไปในเรื่องของเสน่ห์และความรักซะเป็นส่วนใหญ่ ทำให้คนที่อยู่รอบข้างตัวเรารู้สึกสบายใจ และสนุกสนานครื้นเครงไปในตัว แต่แน่นอนว่าก็ยังไม่ลืมสิ่งที่เรียกว่า "ความรับผิดชอบ" ของตัวเองออกไป ทำให้แม้ว่าเขาจะเป็นคนขี้เล่นแค่ไหนก็ตาม แต่พอถึงเวลางานเขาก็สามารถทำงานได้ดีอยู่ดี

จุดแตกต่างคือเบอร์นี้จะใช้เงินเก่งกว่ามาก!!! และได้รับความสามารถด้านการเอาอกเอาใจเพศตรงข้ามมาเพิ่มอีกเพียบเลยล่ะ แต่ก็ระวังอย่าไปหว่าเสน่ห์อะไรให้กับใครเขามากนะครับ ^^

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"

  หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

 

สำหรับท่านไหนที่ต้องการตรวจดวงชะตาของคุณในช่วงรายปักษ์ ต้องการเข็มทิศช่วยชี้ทางอนาคต

ท่านสามารถรับคำพยากรณ์ "ผ่าดวง ผ่านตัวเลข" ที่ได้ 1900 111 654

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.