รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 03/11/14 03:34:48 AM
เลขไอพี
: 58.8.4.92
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมท ช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ ว่าเหมาะกับงานโปรแกรมเมอร์หรือเปล่าค่ะ
รายละเอียด
:

เบอร์แรก  XX5 1808150

เบอร์สอง  XX6 3564999

สอบถามเรื่องความรัก,การเงินและนิสัยด้วยค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรก ค่อนข้างเป็นคนตรงๆห้าวๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง(เกินไป) หลายๆครั้งอาจจะถูกเขม่นของหัวหน้า หรือเจ้านายได้ เป็นคนที่คิดว่าตัวเองถูกตลอด ชอบเอาเหตผลเข้ามาอ้างในสิ่งที่ตนเองต้องการ...และสุดท้ายก็มักจะชนะด้วยน่ะสิ ทำให้คนที่อยู่รอบข้างอึดอัดกันไปตามๆกัน

หากพูดในเรื่องของความรักแล้ว ถ้าเป็นผู้ชายจะมีเสน่ห์ ดูมีมาด ขรึม ดูดีเลยล่ะ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงขึ้นมา แค่เห็นหน้าก็รู้สึกหมันไส้แล้ว เพราะจะคิดว่า "คุณนี่ หยิ่ง" สำหรับทัศนคติทางด้านความรักแล้ว เขาไม่ใช่คนหวานอะไร ออกจะเอาแต่ใจและชอบบงการคนอื่นซะด้วยซ้ำ นิสัยนอกนั้นก็ลองไปดูที่ย่อหน้าบนดู แล้วคิดว่าคนแบบนี้ความรักต่อไปจะเป็นยังไงล่ะ!!!

ส่วนการเงิน... คนๆนี้จริงๆแล้วเป็นคนมีเหตุผลในการใช้ จนบางครั้งเข้าขั้นเรียกขี้เหนียวได้เลยล่ะ แต่!!! ถ้าเขาอยากจะใช้อยากจะซื้ออะไร แม้แพงแค่ไหน หากอยากได้ หรือโดนยุมา เขาต้องเอามาให้ได้ ไม่ว่าจะเสียเงินไปเท่าไรก็ตาม เข้าตำราเสียเงินไม่ว่า แต่อย่าเสียหน้าละกัน

 

แต่สำหรับอีกเบอร์นึง จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ โดดเด่น หากได้พูดคุยแล้วเขาจะเป็นคนที่มีวิธีการพูดที่ดูเหมือนจะนุ่มนวลกว่าเยอะ แต่แฝงไปด้วยวิธีการบังคับให้เราไม่สามารถขัดใจเขาได้ เขาเป็นคนคิดอะไรไว... แต่มักจะชอบแต่คิด ไม่ลงมือทำซักที โครงการในหัวเขามีมากมาย จริงๆแล้วก็แอบเผด็จการเล็กๆนะ แต่น้อยกว่าคนบนละกัน

ในเรื่องความรักแล้ว คนนี้มีเสน่ห์มาก เชื่อเถอะว่าต้องมีคนเข้ามาจีบแน่นอน แต่เฉพาะว่าคนๆนี้ไม่ชอบการผูกมัด ดังนั้นแล้วอาจจะไม่ตกปากรับคำขอเป็นแฟนแบบพร่อยๆ ต้องมั่นใจก่อนแล้วจึงตอบตกลง แต่ถ้าแฟนเขาเป็นคนตามความคิดเขาไม่ทันเขาก็ไม่ชอบนะ พาลจะทำให้อารมณ์เสียซะป่าวๆ เรื่องความหวานของเขาหรอ... ดีกว่าคนแรก แต่ถ้าให้พูดตามชาวบ้านก็ "ไม่หวานเลย" ก็แล้วกันครับ

สำหรับเรื่องการเงิน เรื่องการเก็บเงิน เก็บได้น้อยกว่าคนแรกครับ แต่การใช้จ่ายก็น้อยกว่าคนแรกด้วยเช่นกัน คนๆนี้จะเสียเงินไปกับเรื่องของการเที่ยว เปิดหูเปิดตา ได้ทำอะไรแปลกๆใหม่ๆมากกว่า พร้อมกันนั้นส่วนมากแล้ว การใช้เงินของเขาจะต้องได้อะไรกลับมาที่คุ้มค่ากับที่เสียไป ดังนั้นแล้วจึงไม่ค่อยเป็นห่วงเขาเรื่องการเงินครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.