รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 11/10/14 17:05:07 PM
เลขไอพี
: 119.42.83.46
หัวข้อ
: ขอความกรุณาตรวจเบอร์โทรศัพท์ให้ด้วยครับ
รายละเอียด
:

สวัสดีครับ 

ผมใช้หมายเลข 0853666997 กับหมายเลข 0866536156 

ขอความกรุณาชี้แนะด้วยครับว่าเบอร์ส่งเสริม หรือ ส่งผลเสีย อย่างไรบ้าง

Thank you very much

Samui Man

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรก ช่วยให้มีเสน่ห์มาก ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดเก่ง (บางครั้งชอบแย่งซีนคนอื่น) ทำให้มีคนเข้ามาชอบหรือสนใจตัวเราค่อนข้างง่าย โดยแน่นอนว่าหากมีเสน่ห์มาก งานจำพวกการติดต่อสื่อสาร หรือแม้แต่งานขายของต่างๆก็จะดีขึ้นไปด้วยแน่นอน

จุดต่อมาที่ดีก็คือ มีความคิดหัวศิลปะ สำหรับงานออกแบบต่างๆมักจะสามารถจินตนาการภาพออกมาได้ดูดี และมีความฝันในการทำสิ่งต่างๆมากมาย

 

ส่วนข้อเสียสำหรับเบอร์แรกก็คือ... ในเบอร์บอกไว้ว่า เราเป็นคนทำอะไรตามอารมณ์ของตัวเองเอามากๆ แม้สิ่งๆนั้นจะผิดถูกอย่างไร ถ้าอยากทำซะอย่างก็ต้องทำให้ได้ แต่ถ้าให้มองในมุมของชีวิตรัก หรือครอบครัวแล้ว กลับมีปัญหาในเรื่องชอบเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แม้จะไม่เถียงกันทะเลาะกันรุนแรง แต่หากอยากทำอะไรก็จะพยายามรั้นให้ได้ เหมือนคนไม่มีเหตุผลนั่นล่ะ

ข้อเสียสุดท้ายก็เรื่องของการเงิน ที่มีโอกาสรั่วไม่ต้องอุดกันเลยทีเดียว เพราะตัวเบอร์บอกไว้ว่า รั่วสุดๆ โปรเจคการใช้เงิน เพียบ

 

 

สำหรับเบอร์ที่สอง ในตัวเบอร์นี้ยังคงจัดอยู่ในเบอร์เสน่ห์อีกเหมือนกัน แต่จุดที่โดเด่นจริงๆกลับเป็นตัวเลข 56/65 ที่มีถึง 2คู่ด้วยกัน โดยในเบอร์นี้มีโอกาสสูงที่จะทำให้ตัวเรากลายเป็นคนเอื่อยเฉื่อย สบายๆชิวๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าละทิ้งงานนะ ก็ยังทำงานไปนั่นล่ะ แต่เมื่อไรที่พักงาน จะเหมือนคนหมดแรง ไม่อยากทำอะไรไปซะดื้อๆเลย

สำหรับความรักต้องระวังความ "น่าเบื่อ" เข้าแทรก ความหวานต้องหัดเติมเข้าไปบ้างนะครับ และอย่าไปจุกจิก แนะนำอะไรแฟนเขาเยอะ เดี๋ยวเขาจะรำคาญเอา

ส่วนในเรื่องของการเงินแล้ว เบอร์นี้ยังดีอยู่ครับ เพราะยังมีตัวเลขที่เสริมด้านการเก็บเงินอยู่ แต่สำหรับการพัฒนาเม็ดเงินให้เติบโตนี่ เบอร์นี้คงตอบไม่ได้ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.