รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 11/10/14 01:48:12 AM
เลขไอพี
: 125.25.108.171
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทวิเคราะห์เบอร์ด้วยค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะหมอเมท

รบกวนวิเคราะห์เบอร์ให้ด้วยคะ กำลังจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่อ่ะค่ะ โดยจะใช้สองเบอร์ค่ะ ใช้เป็นเบอร์ทำงานกับเบอร์ส่วนตัว

เบอร์ทำงานมีอยู่สองเบอร์ค่ะ ควรจะใช้เบอร์ XX0459 6451 หรือ XX3459 6451 เบอร์ไหมเหมาะสมกว่ากันค่ะ ทำงานค้าขายเกี่ยวกับอุปกรณ์รถยนต์ค่ะ ของแต่งรถด้วยค่ะทำทั้งขายหน้าร้านและอินเตอร์เน็ตค่ะ และทำบัญชีด้วยค่ะ

อยากทราบว่าควรใช้เบอร์ไหนดีคะ ทั้งสองเบอร์นี้มีความหมายว่าอย่างไรคะ และเบอร์นี้เหมาะกับอาชีพที่ทำไหมคะ และจะเก็บเงินอยู่ไหมคะ

 

ส่วนเบอร์ส่วนตัวใช้เรื่องความรัก และครอบครัวค่ะ มีเลือกไว้อยู่สองเบอร์ค่ะ 

XX7456 5142 กับ

XX9454 1542

จะใช้ให้เข้ากับแฟนอ่ะค่ะ คบกันมาประมาณ 4 ปีแล้วค่ะ แฟนใช้เบอร์ XX3541 5462 

อยากให้ความรักดีมีความมั่นคง และเข้าใจกัน ทั้งสองเบอร์ที่เลือกมาดีไหมค่ะ และควรใช้เบอร์ไหนดีกว่ากันค่ะ ถ้าอยากให้ความรักมั่นคง รบกวนหมอเมทช่วยเลือกให้ด้วยค่ะ

รบกวนหมอเมทด้วยค่ะ และขอบคุณหมอเมทมากค่ะ ขอผลบุญที่หมอเมทได้ช่วยผู้อื่น ส่งผลให้หมอเมทมีความเจริญรุ่งเรืองและมีชื่อเสียงยิ่งๆขึ้นไปค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีของเบอร์ทำงาน เลือกไม่ยากครับ เนื่องจากว่าเบอร์ที่ให้เลือก 2เบอร์ มีความแตกต่างกันแค่เลข 04 กับ 34 เท่านั้น ซึ่งผมค่อนข้างจะไม่ชอบตัวเลข 34 มากกว่าในหลายๆประเด็น ผมจึงยกให้เบอร์ที่ 1 ชนะอย่างขาดลอยละกันฮะ

โดยถ้าจะดูว่าเข้ากับตัวงานของเราไหม... ถ้าในกรณีของบัญชี เรื่องนี้ผ่านแน่นอนครับ เนื่องจากในตัวเบอร์มีทักษะที่เกี่ยวของกับความรอบคอบ สติ และไหวพริบอยู่ในตัวเบอร์

แต่ในกรณีขายอุปกรณ์รถ และของแต่งรถ... ตัวเบอร์ค่อนข้างจะสื่อความหมายไปในแง่เรื่อง "ความน่าเชื่อถือ" เป็นซะส่วนมาก หากงานของเราจำเป็นต้องใช้เรื่องความน่าเชื่อถือมากพอสมควรจริงๆ เบอร์นี้ก็ไม่ได้ถือว่าเสียหายครับ แต่อาจจะทำให้เรื่องงาน "ของแต่งรถ" ไม่เด่นเท่าที่ควร... 

 

ในแง่ของความรัก หากต้องการให้ความรักดีขึ้น ทั้งสองเบอร์สามารถเลือกได้ทั้งคู่เลยครับ ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน แต่เพียง...ทั้งสองเบอร์ไม่ได้ส่งเสริมในเรื่องของเสน่ห์เลย พร้อมทั้งยังทำให้หาคู่ใหม่ยากด้วย ยังไงก็ดูแลแฟนคนปัจจุบันให้ดีนะครับ ถ้าพลาดคนนี้ไปละก็ เบอร์ทั้ง 2เบอร์นี้จะส่งผลให้มีโอกาสขึ้นคานง่ายขึ้นแทนครับ!!!

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.