รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 09/10/14 18:21:38 PM
เลขไอพี
: 125.24.189.6
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทช่วยดูเบอร์ให้ด้วนค่ะ
รายละเอียด
:

ชื่อ ภิญญาพัชญ์ (หญิง)
ปัจจุบันประกอบอาชีพเปิดเว็บไซต์ขายของ ขายแผ่นDVD
เบอร์ที่ 1 xx42324516 ใช้ในเรื่องส่วนตัวและใช้สำหรับให้ลูกค้าติดต่อสั่งซื้อ (ใช้งานมา 6 เดือนค่ะ)
เบอร์ที่ 2 xx62366623 ใช้ในเรื่องส่วนตัวและใช้สำหรับให้ลูกค้าติดต่อสั่งซื้อ (ใช้งานมา 4 เดือนค่ะ เบอร์นี้เป็นเบอร์ของแฟนใช้ค่ะ)

รบกวนหมอเมท ช่วยดูให้ด้วยค่ะว่าเหมาะสมกับงานที่ทำอยู่ไหมค่ะ รวมถึงเรื่อง การเงินและความรักด้วยค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์ที่ 1 สำหรับเบอร์นี้บอกได้เลยว่าเป็นเบอร์ที่ค่อนข้างค้าขายดี เนื่องจากเจ้าของเบอร์เป็นคนที่กล้าพูด พูดตรงไปตรงมา ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดไปบ้าง แต่ก็ทำให้ลูกค้ารู้ว่าว่าเราจริงใจกับเขาอยู่ดี

โดยในตัวเบอร์ยังมีตัวเลขที่บ่งบอกถึงความรอบคอบในการทำงานอีกด้วย จึงทำให้งานของคุณค่อนข้างจะได้รับความน่าเชื่อถือที่ค่อนข้างสูง เหมือนเป็นการสร้างเครดิทให้กับเวปไซด์ของคุณ (ประมาณว่าเวปนี้ใสสะอาด สั่งของได้จริง ไม่โกง)

ถ้าถามในแง่ของการเงิน เบอร์นี้จะมีทั้งการรับทรัพย์ และเก็บทรัพย์ด้วย ทำให้เป็นเบอร์ที่ใช้ทำธุรกิจที่ดีเบอร์นึงเลยทีเดียว

 

แต่หากมามองในเรื่องของความรักบ้าง ในเบอร์นี้ถึงแม้จะมีตัวเลข 232 ที่มีผลทางด้านเรื่องมือที่สาม แต่ผมกลับให้น้ำหนักของมันเป็นประเด็นรอง ประเด็นหลักผมมองว่า "เราเป็นคนก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวมากเกินไป พร้อมทั้งยังยิ่งอยู่ด้วยหันนานความหวานที่มีก็ยิ่งลดลง เหมือนกลายเป็นว่าคบกันต่อไปเรื่อยๆเพราะหน้าที่ซะงั้น หากคุณยังไม่ถึงขั้นนั้น ผมก็อยากให้คุณปรับทัศนคติใหม่ตั้งแต่ตอนนี้ครับ รักเขาที่เขาเป็นเขาให้มากๆ อย่ามองเรื่องผลประโยชน์ให้เกินจนเกินไปนะครับ

 

สำหรับเบอร์ 2 าำหรับเบอร์นี้ค่อนข้างจะน่าเป็นห่วงมากกว่าเบอร์แรก ตรงที่ว่าทั้งเบอร์นั้นบ่งบอกแค่เรื่อง "เสน่ห์ และอารมณ์" เพียงเท่านั้น

จุดดีคือ ทำให้เขาพูดอะไรไปก็มักจะได้รับความสนใจ คือเป็นคนพูดเก่งว่างั้นก็ได้ จะเรียกร้องความสนใจอะไรไปก็มักจะมีคนหันเข้ามาหา

แต่จุดเสียนี่สิ... กลายเป็นว่าเขาเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจ บางครั้งถึงขั้นทำอะไรประชด งอแง ทำอะไรไม่คิด หากมีปัญหาแรงๆเข้ามาก็มักจะชอบหนีปัญหาซะอย่างงั้น หากทะเลาะกันมาก็อาจจะทำให้หนีไปหากิ๊ก ไปหามือที่สามมาคุยระบายอารมณ์ก็เป็นไปได้ ทำให้เรื่องชีวิตครอบครัวเป็นอะไรที่ลำบากมากๆในการประคอง 

แต่หากไม่มีปัญหาทะเลาะกันก็ดีไป เพราะการได้อยู่กับเขาเป็นเสมือนสีสันอย่างหนึ่งในชีวิต แม้จะทะเลาะกันบ่อยไปบ้าง ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ยังพออยู่ด้วยกันได้ล่ะนะครับ

จุดที่เป็นปัญหาอีกเรื่องนึงก็คือ เรื่องการเงินนี่ล่ะ เขาจะไม่มีความยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่าย อยากได้นู่นนี่นั่นมากไปหมด ตามใจตัวเองสุดๆเลยล่ะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.