รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/10/14 19:51:20 PM
เลขไอพี
: 124.121.133.83
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์มือถือ 2 เบอร์นี้ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

ปัจจุบันใช้เบอร์ xx-8941-6456, xx-4946-3664 ทั้งสองซื้อในเวปมา ตอนนี้ประกอบอาชีพค้าขายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์กับแฟน และมีพนักงานขาย 2 คน

อยากถามว่าทั้งสองเบอร์นี้ส่งเสริมเรื่องการเงิน ค้าขาย หรือไม่ และมีข้อเสียทางด้านไหนบ้าง

ขอบพระคุณมานะที่นี้ 

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรก ค่อนข้างน่าจะมีปัญหามากที่สุดเลยล่ะครับ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ทำให้ตัวเราเองดูดุขึ้นมาทันทีเลยล่ะ พร้อมทั้งยังมีปัญหาเรื่องของคำพูดที่บางครั้งดูไม่จริงใจ เหมือนมีกำแพงที่มองไม่เห็นซ่อนอยู่ กรณีแบบนี้มักจะทำให้ได้ลูกค้าขาจร มากกว่าลูกค้าประจำเยอะเลยล่ะครับ (แต่กรณีคุณไม่ได้เป็นคนเชียร์ หรือคุมหน้าร้าน ก็ไม่มีปัญหานะครับ)

ข้อดีต่อมาคือ เป็นคนที่มีข้อมูลของสินค้าค่อนข้างเยอะอยู่คับ ทำให้มักไม่ขายหน้าเวลาตอบคำถามลูกค้า มีความรู้ทั้งในแง่ลึก และกว้างครับ...

จุดต้องระวังของเบอร์นี้จะไปอยู่ที่เรื่องของการใช้จ่ายตามสบายมากกว่า ทำให้โอกาสจะเก็บเงินมีค่อนข้างน้อย แต่ดีหน่อยตรงที่ตัวเบอร์มีการแฝงความสามารถในการบริหารเงินอยู่ในเบอร์ ทำให้รู้จักยั้งตัวเองบ้าง แต่ด้วยความรู้สึกสบายๆชิวๆ จึงทำให้สูญเงินไปเยอะอยู่เช่นเดียวกัน

มาดูกันในแง่ความรักกันบ้างดีกว่า ความรักเบอร์นี้ถือว่าอยู่ในเกณ์ที่ดี ทะเลาะกันน้อย อาจจะมีเถียงเรื่องของปัญหาเล็กน้อย มุมมองต่างๆที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็คืนดีได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งตัวเราเองก็ไม่ได้หยิบเรื่องหยุมหยิมมาใส่ใจด้วย... แต่อาจจะโดนแฟนบ่นไปนิดว่า "ขี้เกียจนะเทอว์"

 

สำหรับอีกเบอร์ เบอร์นี้ต้องระวังเรื่องพูดเร็วไม่รู้เรื่อง และไม่มีความน่าเชื่อถืออยู่ในตัวเบอร์เลย ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการขายของ หรือแม้แต่ความคิดเรื่องต่างๆเช่น การขยับขยายร้าน การซื้อของเข้าร้าน หรือแม้แต่ทุกอย่าง จะใช้อารมณ์มาเป็นส่วนตัดสิน จึงอาจจะมีปัญหาเรื่อง จ่ายเงินมากเกินควรได้

หากให้มองในแง่ของความรักแล้ว จะทำให้เราเป็นคนเอาแต่ใจมากขึ้น เรียกร้องความสนใจมากขึ้น จุกจิกมากขึ้น จนอาจจะทำให้แฟนรำคาญได้... 

พร้อมกันนั้น การเงินก็มักจะไหลออกมากกว่าไหลเข้า เนื่องจากควบคุมรายจ่ายไม่เป็นครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.