รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 03/10/14 16:40:10 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.184
หัวข้อ
: เบอร์ที่ใช้หลายเบอร์เสริมกันมั๊ยครับ
รายละเอียด
:

ปัจจุบันใช้เบอร์ xx1-789-1425 เป็นเบอร์หลักที่ใช้ในการทำงานครับ เป็นหัวหน้าที่มีลูกน้องประมาณ 10 คน โดยตรง และดูแลเพิ่มบางส่วนอีก 10 คน

ส่วนเบอร์ส่วนตัวใช้ xx9-645-4146  และ เบอร์ไอแพดใช้ xx5-645-4914  อยากรู้ว่าทั้งสามเบอร์ที่ใช้ส่งเสริมกันมั๊ยครับ เรื่องงานกับเรื่องเงิน และ

ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแค่ไหนครับ

ปล.แล้วเบอร์ส่วนตัวที่ลงท้าย 146 เคยอ่านจากบทความนักชิม ว่ามีโอกาสไปต่างประเทศ เบอร์ที่ใช้อยู่จะส่งเสริมมั๊ยคับ ขอบคุณครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ในแง่การงาน (เราใช้เบอร์ xx17891425)

ทำให้การคุมลูกน้องมักเป็นไปได้ด้วยดี มีศักยภาพในการออกคำสั่งสูง มีวิสัยทัศน์ดี และมักดูแลความเป็นอยู่ของลูกน้องเหมือนเพื่อนเหมือนครอบครัวอีกด้วย แต่ต้องระวังคำพูดเชิงคำสั่งให้ดีๆ เพราะบางครั้งเราอาจจะพูดแรง หรือเสียงดังมากเกินไป จะทำให้ลูกน้องขวัญเสียเอาได้ โดยเบอร์นี้จะเน้นหลักไปที่ การควบคุมสั่งการ วิสัยทัศน์ ความคิดในการต่อยอดและเสริมความก้าวหน้าครับ

เรื่องความรัก และการเงิน (จากเบอร์ส่วนตัวคือ 96454146 และ ไอแพด 56454914)

ในเรื่องของเสน่ห์ในแง่ของความรักคงไม่ต้องพูดถึงนัก เพราะผมเชื่อว่าอย่างคุณมีคนเขามาติดกับดักหัวใจของคุณอยู่แล้วล่ะครับ... ทำไมน่ะหลอ? ก็เพราะคุญเป็นคนที่ว่าตัวดี แถมยังพูดเก่งอีกด้วยน่ะสิ จะติดไปนิดก็ตรงที่ชอบไปพูดดักคอคนอื่นเขาบ้างก็เท่านั้นล่ะ

ส่วนเรื่องของการคบกันก็น่าจะราบรื่นดี... ถ้าหากคุณไม่เป็นคนที่บ้างานมากจนเกินไป ชอบออกสังคมไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงอยู่เรื่อย จนบางครั้งอาจจะละเลยแฟนของคุณไปบ้าง (หรือไปมาก) แต่ก็ยังดีครับ เรายังไม่ได้ลืมแฟนของเรา ยังคงดูแลกันดีอยู่ แต่คุณกับแฟนอาจจะมีปัญหากันบ้างหากแฟนของคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยว  เกลียดการเดิมทาง หรือเป็นขี้บ่นจุกจิกมาก เจ้าระเบียบ แต่ผมเชื่อว่าน่าจะไม่มีปัญหาใดๆครับ

แต่ในแง่การเงินนี่สิ ระวังจะเกิดการเก็บไม่อยู่เอาได้นะครับ เพราะเท่าที่ดู แม้คนจะไม่ได้เป็นคนที่ชอบไปช๊อปชิมชิลแบบผู้หญิงเขา แต่คุณกลับเปลืองเงินกับการซื้อสังคม เดินทางเที่ยวหลากหลายที่ อีกทั้งบางครั้งคุณก็เป็นคนที่บ้าเทคโนโลยี อะไรที่น่าตื่นเต้นน่าสนใจ คุณก็ไปคว้ามาซะหมด แม้บางครั้งมันอาจจะไม่ได้ใช้ก็ตามที เรียกว่าเห่อเป็นพักๆนั่นล่ะครับ... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้เรียกว่าสภาวะเงินรั่วนะครับ

 

ปล. เบอร์ 146 ส่งเสริมให้ด้วยครับ

 

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.