รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 02/10/14 16:36:28 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.184
หัวข้อ
: ช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยครับ
รายละเอียด
:

เบอร์ที่ส่งเสริมเรื่องการงาน ความรัก การเงินมีเงินเข้า เก็บเงินอยู่ สองเบอร์นี้ตอบโจทย์มั๊ยครับ 093-645-9266 กับ 096-559-1953 รบกวนวิเคราะห์ให้ด้วยครับขอบพระคุณครับ
 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ทั้งสองเบอร์มีการเสริมเรื่องของการเงินอยู่ครับ... แต่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

สำหรับเบอร์แรก จะส่งเสริมการเงิน ให้กับอาชีพกลุ่มการค้า หรืองานศิลป์... แต่มีปัญหาทางด้านใช้เงินเก่ง และเก็บเงินได้ยากมากครับ
ส่วนเบอร์ที่สอง จะส่งเสริมการเงิน ให้กับอาชีพกลุ่มนักบริหาร กลุ่มมนุษย์เงินเดือน การขายส่งต่างๆมากกว่า โดยมีปัญหาทางด้านการปิดการขาย การพูดคุย การสร้างคอนเนคชั่น แต่ดีสำหรับเรื่องการเก็บเงิน

โดยจะสังเกตได้ว่าผมได้พูดในแง่ของการงานไปแล้ว เบอร์แรกจะช่วยในเรื่องของการพูดคุย งานศิลป์ งานบริการ ได้รับความเมตตาจากผู้คนทั่วไปมากกว่า และมีเสน่ห์มากกว่าด้วย

ส่วนเบอร์ที่สองนั้น จะเป็นคนไร้เสน่ห์ แต่ได้มาดในความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาแทน กลายเป็นคนพูดเล่นไม่เป็น นิ่งขรึม จนอาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัดขึ้นมาได้ แต่ก็ถือว่าสร้างภาพลักษณ์ที่ดูมั่นคงขึ้นมา เก่งในด้านการบริหารต่างๆ มีไอเดียที่แปลกใหม่ และความพร้อมที่จะสู้งาน ลุยงานในทุกๆสถานการณ์

 

สำหรับเรื่องความรัก คะแนนที่ผมจะเทให้ ผมจะเทให้กับเบอร์ 1เต็มๆ เนื่องจากเบอร์ 1 มีเสน่ห์มากกว่า มีความเข้าอกเข้าใจในความรู้สึกของคู่ครองมากกว่า และน้อยครั้งที่จะทำให้แฟนของเขารู้สึกว้าเหว่หรือน้อยใจครับ (โดยในเบอร์ที่ 2 ตรงข้ามกับที่ผมได้ตอบไปทั้งหมดครับ)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:32 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.