รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 02/10/14 13:40:32 PM
เลขไอพี
: 110.168.209.10
หัวข้อ
: รบกวนด้วยครับผม
รายละเอียด
:

รบกวนดูเบอร์โทรให้หน่อยครับ

- ใช้เบอร์หลัก 09-45614455  ( 2 ปี) ใช้ในการติดต่องานอาชีพพนักงานออฟฟิศ+ส่วนตัว 

   เป็นเบอร์ที่เหมาะติดต่อประสานงาน และสร้างโอกาสดีดีเข้ามาไหมครับ

- อีกเบอร์ 09-58485665       ( 1 ปี) เป็นเบอร์ไม่โทรครับ ใช้สำหรับไอแพทจะใช้ต่อหรือเลิกใช้ดีครับ

 

ขอบคุณมากครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ก่อนอื่น อันดับแรกเลย ผมแนะนำให้เลิกใช้เบอร์ที่ 2 ก่อนเลยครับ เนื่องจากจะทำให้เราเป็นคนขี้เกียจมากขึ้น วิสัยทัศน์แคบลง มีปัญหาเรื่องของคนบ่อยขึ้น (เช่นการโกง หรือคนคิดไม่ซื่อ แม้แต่เรื่องของเจ้านายลูกน้อยก็โดยด้วย) ดังนั้นผมจึงไม่เห็นเหตุผลว่าควรจะเก็บเอาไว้เพราะเรื่องอะไรครับ...

 

กรณีเบอร์หลัก เป็นเบอร์ที่เก่งในเรื่องของการคิด วิเคราะห์ การวางแผน ไอเดียต่างๆ พร้อมทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ โดยหากให้พูดถึงเรื่องของการเป็นพนักงานออฟฟิต ก็คงจะไม่พ้นต้องใช้ความสามารถดังกล่าว (ยกเว้นทำงานในสายศิลป์ การออกแบบ ที่ต้องใช้ความสามารถด้านศิลป์มาร่วมด้วย) จึงถือว่าเป็นเบอร์ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

แต่จุดที่เป็นปัญหาคือ... เบอร์นี้ไม่ได้เสริมความสามารถทางด้านการพูดจาประสานงานให้โดดเด่น เพียงแค่พูดคุยได้เท่านั้น ไม่สามารถซื้อใจคนด้วยคำพูดได้ อันดับสองคือ โอกาสที่จะแปรผันตัวเองให้เป็นเจ้าของธุรกิจเองนั้นมีน้อยถึงน้อยมาก อันดับสามคือ แรงกระตุ้นในการทำงานหรือการตั้งจุดหมายในอนาคตก็ไม่ได้เด่นชัดอะไร ซึ่งมันจะไม่ได้สร้างแรงบรรดาลใจอะไรให้เราพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ทำให้โอกาสที่จะไต่ขึ้นไปยังจุดหมายที่สูง ค่อนข้างยาก

แต่เรื่องที่เป้นปัญหามากที่สุดของที่สุดก็คือ... เรื่องความรักล่ะครับ แม้จะมีคนเข้ามาหา มีแฟนเป็นตัวเป็นตนได้ แต่หากได้คบกันนานวันไป เราจะกลับกลายเป็นคนที่น่าเบื่อ จืดชืด ชอบพูดเรื่องของตัวเองที่แฟนไม่รู้เรื่องด้วย ชอบบ่นพึมพำในเรื่องที่แฟนไม่เข้าใจ และไม่มีความสามารถด้านความเข้าใจอารมณ์ของเพศตรงข้ามเลยแม้แต่น้อย นั่นอาจจะทำให้แฟนของตัวเรารู้สึกอึดอัดได้นะครับ (จนบางคู่อาจถึงขั้นเลิกรากันไป เพราะเหตุผลแบบนี้ไปเลยซะด้วยซ้ำ)

อ้อ... ในแง่ของการเงิน ไม่โดดเด่น แต่มีเงินเก็บครับ โดยเงินส่วนมากจะมีเพราะการเก็บออมของเรามากกว่า มากกว่าจะได้โบนัสครับ...

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:31 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.