รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 03/09/14 10:17:54 AM
เลขไอพี
: 49.182.23.199
หัวข้อ
: รบกวนทำนายเบอร์ด้วยครับ
รายละเอียด
:

XX2-246-6915. เบอร์นี้ด้านความรัก และการเงิน จะส่งผลอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

แบบนี้จะทำให้เราเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส เข้าสังคมเก่งขึ้นครับ และแน่นอนว่าหากเข้าสังคมเก่งขึ้นแล้ว แถมยังเป็นคนอัธยาศัยดี ก็ต้องมีเรื่องความรักเข้ามาเป็นธรรมดา โดยเราเป็นคนสนิทกับคนง่ายนะ แต่เวลาเลือกใครเข้ามาในชีวิตนี่ก็เลือกนานพอสมควร เนื่องจากสเป็กเราค่อนข้างแอบสูง ไม่ใช่ว่าต้องสวยเริด แต่เราชอบคนที่ฉลาด และต้องควงได้ไม่อายใครเป็นเรื่องหลักตางหาก แต่หากเราได้คบกับใครแล้วก็มักจะคบกันยาว ปัญหาที่ต้องระวังคือ เราจะสนใจเรื่องงาน และงานสังคมมากกว่าแฟนเมื่อระยะเวลาผ่านไป พร้อมทั้งยังหวานน้อยลง ใส่ใจความรู้สึกน้อยลง ยอมแฟนน้อยลง กลายเป็นปัญหาต่อมาในเรื่องที่เราไม่สนใจเค้าเลย (... ไม่ใช่ไม่ได้สนใจ แค่น้อยลงทุกด้านเท่านั้นเอง)

สำหรับในแง่ของการเงินแล้ว ในเมื่อเรารู้จักคนมากขึ้น มีเสน่ห์ทั้งต่อลูกค้า และคนในที่ทำงาน (ไม่เว้นแม้แต่เจ้านาย) เราก็ต้องมีช่องทางทำเงินมากขึ้นสิ พร้อมทั้งยังมีความสามารถในการเก็บและบริหารเงินอีก ผมมองว่าการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะครับ

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.