รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 31/08/14 13:37:37 PM
เลขไอพี
: 223.205.227.161
หัวข้อ
: ขอความกรุณาคุณหมอเมทตรวจเบอร์โทรศัพท์ค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะคุณหมอเมท

รบกวนตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ให้ดิฉันหน่อยนะคะ

ปัจจุบันนี้ดิฉันทำงานด้านการวางแผนการตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ การประสานงาน การให้คำปรึกษาด้านการลงทุน และกำลังอยู่ในช่วงเปิดบริษัทใหม่เป็นของตัวเอง ซึ่งจะยุ่งกับการบริหารที่เยอะมากขึ้น

จึงอยากจะสอบถามคุณหมอเมทว่า เบอร์ที่ใช้อยู่จะเหมาะสมและช่วยส่งเสริมงานให้ก้าวหน้าไหมคะ รวมถึงเสริมด้านความรักด้วยหนะค่ะ

เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันนี้ มีอยู่สองเบอร์ค่ะ

0x6-594-0914 (เบอร์นี้พึ่งใช้ได้ไม่นานตั้งใจว่าจะเอามาใช้เฉพาะงานเท่านั้นค่ะ ไม่ทราบว่าจะสนับสนุนงานก้าวหน้าประสบความสำเร็จไหมคะ หรือว่าคุณหมอเมทมีความเห็นว่าน่าจะเปลี่ยนเบอร์ไปใช้เบอร์อื่นที่น่าจะสนับสนุนงานได้ดีกว่านี้)

0x3-964-5426 (เบอร์นี้ใช้มานานแล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้เป็นเบอร์ส่วนตัวด้วย ใช้กับครอบครัว แฟน เพื่อน ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่ที่นับถือมักจะชอบโทรมาเบอร์นี้เป็นส่วนใหญ่ค่ะ แต่ตั้งแต่ใช้มาทำให้รู้สึกว่าตัวเองหน่อแน้มและหวั่นไหวง่ายมากเกินไป ไม่ค่อยหนักแน่น ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับเบอร์นี้หรือไม่ จึงอยากสอบถามว่าควรแก้ไขอย่างไรดีคะ ควรเปลี่ยนดีหรือไม่คะ  )

 

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรกช่วยในการวางแผนได้ครับ ช่วยทำให้มองภาพกว้างของตลาดได้ง่ายขึ้น ผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้ แต่มีดีก็ดีไม่สุด ข้อเสียของเบอร์นี้คือ มักขาดความรอบคอบ และต้องระวังเรื่องการพูดเร็วคิดเร็วจนอีกฝ่ายตามไม่ทันครับ (สามารถจัดเบอร์ให้ดีกว่านี้ได้ แต่เบอร์ที่ใช้อยู่นี้ก็ถือว่าเข้ากับตัวงานอยู่ครับ)

สำหรับเบอร์นี้ ก็เป็นอย่างที่ตัวคุณ ratanaphat คิดไว้นั่นล่ะครับ ว่าจะทำให้หน่อมแน้ม และมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย ไม่หนักแน่น (แต่ข้อดีคือมักจะไม่ทะเลาะกับใครเลยนะครับ... แต่ก็สั่งใครไม่ได้ด้วย) กรณีแบบนี้หากมีผู้ใหญ่ที่นับถือโทรมา ผมแนะนำให้ลองบอกท่านไปว่า "เดี๋ยวฉันโทรกลับเองค่ะ" แล้วจากนั้นใช้อีกเบอร์โทรกลับไปครับ จะช่วยได้ส่วนหนึ่ง แต่กรณีของพฤติกรรมในบ้านที่หน่อมแน้ม แบบนี้คงแก้ยากครับ แนะนำให้จัดเบอร์ใหม่ไปเลยครับ

สำหรับข้อดีของเบอร์ที่สองคือ อารมณ์เย็นมาก สบายใจ เป็นคนพูดเก่ง มีเหตุผล คิดอะไรได้เร็วและละเอียด แต่จะทำให้ไม่เชื่อมั่นในตนเองเล็กๆ ทำให้คนที่คุยกับเรารู้สึกสนิทกันง่ายขึ้น (เหมือนกับไม่มีกำแพงมากั้น) สำหรับเบอร์นี้ไม่มีความเด็ดขาด หรือความเป็นผู้นำอยู่เลย ดังนั้นแล้วจึงไม่เหมาะสำหรับการใช้สำหรับการงาน หรือการบังคับสั่งการใดๆครับ

สำหรับเรื่องของความรัก ผมมองว่าเบอร์สองนี่ก็เสริมความรักนะครับ แต่ทว่าหากอยู่ที่ทำงานแล้วเราใช้แค่เบอร์ 1 อย่างเดียวก็คงไม่มีใครกล้าจีบเราหรอกครับ ดูเป็นการเป็นงานซะขนาดนั้น กลายเป็นว่ากรณีเราใช้เบอร์สองเป็นเบอร์ส่วนตัว หากเราจะได้แฟน ก็คงได้มาจากคนนอกวงการอาชีพ ไม่ก็เพื่อนของเพื่อนล่ะครับ :P โดยเบอร์สองจะเสริมทำให้ความรักมักจะยั่งยืน เข้าใจกันได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.