รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 24/08/14 20:43:20 PM
เลขไอพี
: 110.170.39.162
หัวข้อ
: ช่วยทำนายเบอร์ให้ด้วยค่ะ
รายละเอียด
:

สวัสดีค่ะ มีเบอร์ที่ใช้อยู่คือ 0955939497 เบอร์นี้ไว้ติดต่องานทางด้าน MLM และส่วนตัว รวมถึงการสอบแข่งขันเรื่องเรียน ใช้เป็นเบอร์หลัก กับอีกเบอร์คือ 0979269642 เป็นเบอร์สำหรับติดต่องานทางด้านสาธารณสุข ไม่ทราบว่าเหมาะสมไหมคะ เบอร์ทั้งสองสามารถใช้ร่วมกันได้ดีไหมคะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ก่อนอื่นเลย เบอร์แรกที่เราได้ใช้นั้น ไม่ได้เสริมเรื่องการขาย (ความสามารถด้านการพูดจูงใจคน) แต่กลับไปส่งเสริมความน่าเชื่อถือ นิ่งๆสร้างภาพลักษณ์ที่ดี เมื่อมาดูตัวธุรกิจ MLM แล้ว มีโอกาสสูงที่เราจะชวนคนอื่นให้มาร่วมงานกับตัวเราได้เนื่องจากภาพลักษณ์ที่ดีของตัวเรา ดังนั้นจึงตอบว่าค่อนข้างส่งเสริมครับ แต่... ก็ใช่ว่าจะเป็นที่สุด หากเราปรับเรื่องการใช้ภาษาอีกซักนิดได้ คงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้

หากพูดถึงเรื่องการเรียน และการสอบแข่งขัน ตัวเบอร์นี้ทำให้เราเป็นคนที่เรียนรู้ไว...มากครับ แต่ข้อเสียกลับเป็นเกลียดความเบื่อและจำเจสุดๆ ทำให้หากเป็นการศึกษาด้วยตนเอง หรือศึกษาสิ่งที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้จริงได้ในชีวิตประจำวัน เราจะเรียนรู้ได้ดีมาก และเรียนรู้ได้ไวกว่าใครหลายๆคนครับ... โดยข้อแม้คือเราจะไม่เก่ง 3สิ่งต่อไปนี้ 1. ความจำ...เช่นจำชื่อหัวข้อ ผู้แต่ง แต่กลับสามารถจำถึงวิธีการต่างๆได้แม่นยำ 2. งานศิลป์ ความสวยงามต่างๆ 3. การร่วมงานกับคนอื่น เนื่องจากบางครั้งเราคิดเร็วไป และอธิบายได้ไม่ละเอียด จึงทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้ได้

 

ส่วนในกรณีเบอร์เสริม เบอร์ที่เราใช้เป็นเบอร์ที่เกี่ยวกับการพูดคุย ติดต่ออยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาใดๆครับ

 

หากกล่าวว่าทั้งสองเบอร์นี้ใช้ร่วมกันได้ไหม... ผมตอบว่า "ได้ครับ" แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่แปรปรวน และการใช้เหตุผลที่เข้าข้างตัวเราเองนะครับ กลับกัน หากแยกกันใช้จะมีผลกระทบที่แรงกว่าการใช้ร่วมกันแน่นอนนั่นก็คือ ความหงุดหงิดในชีวิตอาจจะมีมากขึ้น การกระตุ้นอาจจะมีน้อยลง ไอเดียอาจจะมีน้อยลง ชีวิตวุ่นวายกับเรื่องงาน หรือความรักมากขึ้นจนน่าปวดหัวครับ

ปล. ลืมกล่าวไปว่า เบอร์ที่ใช้เหล่านี้ ระวังเรื่องการเก็บเงินไม่อยู่นะครับ ทั้งๆที่อยากเก็บเงิน!!!

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.