รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 19/08/14 10:25:37 AM
เลขไอพี
: 49.0.125.178
หัวข้อ
: รบกวนทำนายเบอร์
รายละเอียด
:

เบอร์ 061-453-9562 กับเบอร์ 096-195-9351 ทำธุรกิจส่วนตัวครับ ถ้าเป็นธุรกิจเรื่องตัดเสื้อผ้าขายส่งเหมาะสมหรือเปล่า หรือถ้าเป็นธุรกิจขายพวกปุ๋ย หัวอาหาร จะดีมั้ย ถ้าจะขยายกิจการเบอร์นี้ส่งเสริม เรื่องการงานธุรกิจแค่ไหนครับ แล้วเรื่องเงิน ครอบครัว เป็นยังไงบ้างครับ มีเงินเข้ามาเยอะมั้ยครับ ขอบคุณครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

คำว่าเสื้อผ้าส่งออกนี่มีหลายดีไซน์เลยล่ะครับ ถ้าหากเป็นแบบเรียบๆไม่มีไสต์ เน้นแต่เรื่องของคุณภาพของผ้า เบอร์ที่คุณกล่าวมานี้ทั้งสองเบอร์สามารถใช้เสริมเรื่องงานของคุณได้ กลับกัน หากเป็นกรณีเสริมผ้าเน้นดีไซน์สวยหรูสะดุดตาคน ผมไม่แนะนำครับ โดยเฉพาะหากเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงแล้วด้วย ผมยิ่งมองว่าไม่เหมาะครับ

แต่กรณีเป็นเรื่องของการขายปุ๋ย หัวอาหารสามารถใช้ได้ครับ... โดยเบอร์เหล่านี้ที่จัดมาส่งเสริมเรื่องการขยับขยายกิจการอยู่แล้ว (เพียงแต่ไม่ได้เสริมเรื่อง "ความสวยงาม" หรือ "เทรนกระแสสังคม" จึงทำให้ใช้กับเสื้อผ้าไม่ได้)

ในแง่ของเรื่องเงิน... ผมมองว่าหากเราขายปลีกจะไม่รุ่งครับ หรือเรียกได้ว่ารุ่งยาก เพราะเบอร์ที่ใช้นั้นเป็นอารมณ์เหวี่ยง ไม่ง้อคน หากเราทำงานดีลแบบขายส่งจะดีกว่ามาก   ในอีกแง่มุมนึงเบอร์ทั้งสองเหล่านี้เสริมทางด้านการเก็บเงิน บริหารเงินให้ด้วยครับ

สุกท้ายคือเรื่องครอบครัว... ขอให้ระวังเรื่องความบ้างาน และอารมณ์หงุดหงิดรุนแรงของตัวเราเองที่จะควบคุมได้ยากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ภายในบ้านดูแย่ลงครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.