รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 14/08/14 12:08:04 PM
เลขไอพี
: 101.51.105.23
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ครับ
รายละเอียด
:

เบอร์ 0936395963 ครับ เริ่มใช้จริงจังจนถึงตอนนี้ก้อ 3-4 เดือนครับ

เคยสอบถามคุณหมอเมทมาแล้วนะครับ คุณหมอเมทก็ได้ตอบว่า ส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้น และความสนใจจากเพศตรงข้าม นะครับ

เลยอยากทราบว่า เบอร์นี้ "ถือยาว ๆ" เลยจะพอไหวไหมครับ อยู่ในระดับ พอใช้ได้ , ถือต่อไปได้, หรือว่า ใช้ไปเลย ประมาณนี้ครับ :p

ก้อเลยโทรคุยกับหมอเมทแล้วนะครับ ว่าผมเป็นคนธาตุดิน 16 กย. 20 ครับ เบอร์ที่หมอเมทแนะนำว่าควรจะมีธาตุทอง และธาตุไฟ เสริม

รายละเอียดของงานนะครับ เป็นเหมือนพนักงานธุรการนะครับ (ธุรกิจเล็ก ๆ น้อย) แต่เป็นลักษณะรับจ้าง คือกับแบบน้องถ่ายเอกสารให้หน่อย พิมพ์นี่ให้หน่อย

ทำรายงานเรื่องนี้ให้หน่อย แล้วก้อรับค่าตอบแทนนะครับ

คืออยากทราบว่า

1. ความรู้สึกของคนทั่วไปที่มีต่อผู้ใช้เบอร์นี้เป็นอย่างไร ลักษณะการพูด การเก็บเงิน ความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด (เรื่องความรักคงไม่ไหวแล้วครับ T_T เคยใช้หมดทั้ง 23 รัว ๆ 69 รัว ๆ 666 ก้อไม่รู้สึกว่ามีเสน่ห์หรือได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามเลยแม้แต่เบอร์นี้ ปลงละครับ) แล้วก้อด้านอารมณ์และความรู้สึกของผู้ใช้เบอร์นี้นะครับ

2. มีความฝันครับ แบบชัด ๆ เลยคือ "อยากมีธุรกิจ อพาร์ทเม้น หอพัก ให้เช่า ประมาณซัก 20 ห้อง" ครับ ไม่ทราบว่าเบอร์นี้จะช่วยให้เราทำตามความฝันได้หรือเปล่าครับ

3. มีข้อควรระวังอะไรบ้างสำหรับเบอร์นี้ครับ (แบบว่า ถ้าปรับได้จะดีมาก)

ถามเพียงเท่านี้ครับ หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากคุณหมอเมทเช่นเคย

ปล. ครับ หลังจากใช้เบอร์นี้มา 3-4 เดือน รู้สึกว่า อะไรๆ เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ เช่น พูดจาเน้นแต่เนื้อ ๆ มากขึ้น ห้วน ๆ ไปนิด อยู่ดี ๆ ก้อหันไปศึกษาพระไตรปิฎก หรือหนังสือพวก พ่อรวยสอนลูก ถอดรหัสสมองเงินล้านพวกนี้ เลยรู้สึกเหมือนกับว่า มีหลาย ๆ อย่างกำลังค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปอีก ...หากถามผมกลับว่า ผมชอบหรือเปล่า เรียกว่า รู้สึกดีครับ แต่ไม่รู้ว่าจะพัฒนาไปในจุดที่เรียกว่า "ชอบ" หรือเปล่า จึงต้องรบกวนถามคุณหมอเมทนะครับ ...

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

1. เนื่องจากเราเป็นคนพูดเร็ว และตอนนี้น่าจะเห็นสิ่งที่เรียกว่า "แรงกระตุ้น" เข้ามามากขึ้น เบอร์นี้ทำให้เราดูเป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่พูดออกมาแล้วมีน้ำเยอะ หากคนนอกมากจะดูว่าเราเก๋ๆเท่ๆ แต่หากรู้จักเรามาได้ประมาณนึงจะเห็นเลยว่าเราโลกส่วนตัวสูง และค่อนข้างมีความจริงจังกับตัวชีวิตมาก

ในแง่ของความรักแล้ว ในเบอร์นี้มีเรามีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนอื่นเขาไม่ชอบ นั่นคือ "การไม่สนใจความรู้สึกของคนรอบข้าง" และค่อนข้าง "มีโลกส่วนตัวสูง" คืออยากทำอะไรก็ทำ ไม่ได้แคร์คนอื่นอะไรมากมายแล้วในตอนนี้ ยิ่งช่วงเวลาที่เราสนใจอะไรเป็นพิเศษ เราจะเป็นคนที่ขี้รำคาญมาก ระวังในเรื่องของอารมณ์ให้ดีครับ

2. เบอร์นี้ช่วยทำให้ทำตามความฝันได้ครับ

3. ตามที่เขียนไปในข้อที่ 1 ครับ

ปล. เบอร์นี้จะไม่ได้เน้นเรื่องรักอะไรมากมาย แต่ทำให้เราคิดที่จะมีอะไรเป็นของตัวเอง ยั่งยืน มั่นคง และโดดเด่น ก้าวหน้าครับ หากพูดในเรื่องของพระธรรม หรือหนังสือเล่มต่างๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้สิ่งที่เราต้องการได้มากขึ้นน่ะครับ เราจะศึกษาทั้งในรูปแบบทฤษฎี และทางปฏิบัติ หาวิธีที่ดีที่สุดให้กับชีวิตครับ...

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.