รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 13/08/14 16:59:56 PM
เลขไอพี
: 1.4.215.130
หัวข้อ
: ช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้ด้วนครับ
รายละเอียด
:

ช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้ครับ xx41936165, xx96531514 , XX96531546 มีดีเสียแบบไหนครับ เช่นงาน เงิน ความรัก และเหมาะกับข้าราชการทหารเปล่าครับ 

ระดับผู้บังคับบัญชาระดับกลาง ถ้ามีเวลาจะจองคิวคุยกับหมอเมท อีกสักครั้งครับ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ขออธิบายแยกเป็นทั้งหมด 2 กลุ่มใหญ่ๆนะครับ คือกลุ่มเบอร์ที่ 1 และกลุ่มเบอร์ที่ 2,3 เนื่องจากความคล้ายคลึงของตัวเบอร์

สำหรับเบอร์แรก เป็นคนที่พูดจาแรง ตรง ได้ใจความ เหมาะกับหน้าที่ของการสั่งการ โดยมีบุคลิกที่ดูดี กระฉับกระเฉง พร้อมที่จะสู้งานอยู่ตลอดเวลา จึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ใหญ่ และเราก็มักจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่ผิดหวังด้วย

แต่จุดอ่อนในแง่ของการงานก็มีหนักอยู่คือ เป็นคนที่คิดอะไรได้ช้า และหากไม่ถูกกระตุ้นก็จะไม่มีโครงการใหม่ หรือความคิดอะไรใหม่ๆออกมาจากตัวเรา ออกจะเริ่มติดเป็นคนขี้เกียจ โดยเห็นได้ชัดมากเวลาที่ได้ไปอยู่บ้าน (แต่หากได้รับการกระตุ้นจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยสนิทด้วยแล้ว จะทำให้เราทำงานได้เร็วและไวขึ้น พร้อมทั้งยังทำงานได้เนี๊ยบอีกนะครับ)

 

หากมองในแง่ของความรักแล้ว เขาก็ถือว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์คนหนึ่งเลยทีเดียว ดูดีมีมาด มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะ แต่เมื่อใดที่เขาเลือกคนรักแล้ว เขาจะจริงใจกับคนรักมาก หากแต่มีปัญหาคือเขาค่อนข้างที่จะเรื่องมากกับการเลือกคู่ค่อนข้างเยอะ และมักจะกำหนดระเบียบให้กับคนรักของเขาด้วย ดังนั้นจึงแนะนำให้คนใช้เบอร์นี้ลดความเจ้ากี้เจ้าการ และความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของลงหน่อยก็ดีครับ

 

สำหรับตัวเบอร์ 2 และ 3

ทั้งสองเบอร์จะทำให้เราดูเป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา มักมีคนรักเนื่องจากเป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่อย่าให้มาถึงตอนที่ต้องสั่งการเชียว ผู้ที่ใช้เบอร์สามารถปรับเปลี่ยนเป็นคนละคนได้ทันที ทั้งพูดตรง ดุดัน แข็งกร้าว เหมือนไม่กลัวใคร สร้างความยำเกรงให้แก่ผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชา

ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบดี เก่งในเรื่องของการคิดเชิงวิเคราะห์ ศึกษาอะไรได้ไวและลึก พร้อมทั้งยังสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงด้วย

ในแง่ของความรักต้องระวังเรื่องของความคาดหวัง และความจริงจังมากไปในครอบครัว มันจะกลายเป็นแรงกดดันและความเครียด ที่ทำให้ยิ่งรักยิ่งรู้สึกไม่มีความสุข ตัวเราต้องหัดพูดเล่นคุยเล่นบ้าง อีกฝ่ายก็จะสบายใจ และอยู่ด้วยกันได้ยาวครับ (อีกจุดนึงคือ พยายามอย่าทำเสียงแข็ง หรือขึ้นเสียงครับ เพราะเราเป็นคนค่อนข้างน่ากลัวพอสมควร...)

ในแง่การเงินคงไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากเราเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง... แต่ปัญหาเด่นสุดคือการใจใหญ่ในเรื่องของเพื่อน หากเพื่อนต้องการเงิน ยืมเงิน แม้ว่าเราจะรู้ดีว่าไม่ได้คืนแน่ๆ แต่ด้วยสปิริตเราก็ให้ยืมไปแบบงงๆ

 

จุดต่างระหว่างเบอร์ 2 และ 3 คือ เบอร์ 3 จะมีความจริงจังในชีวิตน้อยกว่าเบอร์ที่ 2 ดังนั้นจึงทำให้มุมมองเรื่องของความรักดีกว่า การอยู่กันเป็นครอบครัวก็ดีกว่าด้วยครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.