รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 12/08/14 18:39:28 PM
เลขไอพี
: 27.130.96.202
หัวข้อ
: สอบถามครับผม
รายละเอียด
:

สวัสดีครับ ผมติดตามบทความของอาจารย์มาตลอดและชอบบทความเลข 96 เป็นอย่างมาก จึงอยากมีเบอร์ 96 บ้าง

ผมเป็นคนธาตุดิน ทำงานด้านการขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้กับบริษัทขนาดใหญ่ และอยากมีความก้าวหน้าเลื่อนตำแหน่งงาน  มีโชคด้านเล่นหุ้นครับ และวางแผนทำธุรกิจส่วนตัวในอนาคต

อยากสอบถามว่าระหว่างเบอร์ 0941463596 และ 0935142695 จะเหมาะสมกับผมหรือไม่ มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร มี 96 ท้ายสุดจะช่วยให้มีเงินเยอะใช่ไหมครับ แต่ก็จะเหวี่ยงและส่งผลกับคนใกล้ตัวด้วยหรือป่าว รบกวนอาจารย์ชี้แนะผมด้วยครับ

ท้ายสุดนี้ผมอยากบอกว่าทุกบทความของอาจารย์นั้น มีประโยชน์มากจริงๆ ทำให้ผมเข้าใจบทความเรื่องตัวเลขจากเรืองที่จับต้องไม่ได้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายมากขึ้นครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความมาตลอดนะครับ

โดยเท่าที่ผมอ่านจากสิ่งที่คุณตั้งจุดประสงค์ไว้แล้ว ผมมองว่าตัวเบอร์ที่ 1 จะช่วยส่งเสริมในสิ่งที่คุณต้องการได้มากกว่า เรื่องจากเบอร์ที่ 2 จะมีนิสัยสบายๆ ชิลๆ เรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าก็มีผลในเรื่องของอาการ "เหวี่ยง" ที่มากกว่าด้วยเช่นกัน

แต่ก็แล้วแต่เลือกครับ ลองมาดูความสามารถของเบอร์ดีกว่า

 

เบอร์แรก จะทำให้เราเป็นคนที่ดูเก๋ เข้ากับคนได้มากมาย ดูเป็นคนสบายๆและคุยเก่ง มีความน่าเชื่อถือในระดับนึง (ออกแนวเป็นวัยรุ่นด้วย) โดยจุดเด่นจะไปอยู่ที่วิธีความสามารถด้านการวางแผนชีวิตของตัวเขา เขาสามารถคิดวิเคราะห์วางแผนรายละเอียดสิ่งต่างๆออกมาได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งยังมีความคิดริเริ่มที่สามารถลงมือทำได้จริงอีกด้วย

โดยในเบอร์นี้เป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งเครียดกับการทำงานมาก หากมีใครมาวุ่นวายในขณะทำงานก็มีโอกาสที่จะวีนแตก แต่หากทำงานเสร็จก็ไม่ได้โกรธอะไรต่อนะ เหมือนปกติทุกอย่าง (แต่น่ากลัวมากเวลาวีน)

 

ส่วนในแง่อีกเบอร์จะได้เสริมในเรื่องของความน่าเชื่อถือที่มีมากกว่า กับอารมณ์ที่เย็นกว่าเยอะ เพียงแต่สิ่งที่จะไม่ชัดคือคำว่า "ความพยายามและความก้าวหน้า" แต่กลับได้เรื่องของความรักและครอบครัวเข้ามาแทนที่ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.