รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 02/08/14 23:12:15 PM
เลขไอพี
: 27.55.91.76
หัวข้อ
: รบกวนด้วยครับ
รายละเอียด
:

095-645-4914  กับเบอร์ 089-645-4146 สองเบอร์นี้ การเงิน การงาน ความรัก เป็นยังไงครับ รบกวนด้วยครับ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีของทั้งสองเบอร์นี้ไม่ต่างกันมากนะครับ จึงขออนุญาตกล่าวไปพร้อมๆกันเลย

ทั้งสองเบอร์นี้หากใช้กับผู้ชายแล้ว เขาจะได้รับการเสริมในเรื่องของเสน่ห์ ความสามารถในการแต่งตัว และอัธยาศัย สีหน้าท่าทางเขาจะเปลี่ยนไป และนั่นมันทำให้คำว่าเสน่ห์ไม่ได้เสริมแค่เพียงเรื่องของความรักเท่านั้น แต่มันเสริมในเรื่องของการงานด้วย โดยในแง่การงานแล้ว เขายังมีเสน่ห์ของการที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ความเป็นมิตรที่เข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย เอาจริงเอาจังกับการงาน... นั่นยิ่งทำให้ผู้ใหญ่ชอบในตัวของเขามากขึ้นไปอีก

ในด้านความสามารถต่างๆ ผู้ที่ใช้เบอร์ทั้งสองนี้ยังเป็นคนที่พร้อมจะมีแรงกระตุ้นสูง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา มีความคิดเชิงก้าวหน้า มีมุมมองแตกต่างในเชิงความคิดออกนอกกรอบ พร้อมกันนั้นยังสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าใจง่ายอีกด้วย

จุดที่ทั้งสองเบอร์นี้ต่างกันในแง่ของการงานก็คือ เบอร์ที่หนึ่งจะมีความคิดล้ำสมัยมากกว่า แต่ทางเบอร์ที่สองมีศิลป์ในการทำงานมากกว่า ดังนั้นหากวัดให้เห็นชัดจะเห็นได้จากการทำงาน "Event" โดยเบอร์ที่สองจะถ่ายทอดสิ่งต่างๆให้ดูน่าสนใจได้มากกว่า ผิดกับเบอร์แรกที่มีการวางแผนการจัดงานที่เด่นชัดกว่ามาก

ในแง่ของความรัก ทั้งสองเบอร์ทีเสน่ห์ที่เรียกว่าแทบไม่ได้ต่างกันเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ดูเป็นที่พึ่งพาให้กับสาวๆที่เข้ามาในชีวิตได้ แต่ทั้งสองเบอร์นี้ต้องบอกว่าเป็นคนแอบเจ้าชู้นิดๆนะ แต่นั่นก็เนื่องมาจากการที่เขารู้จักคนเยอะนั่นล่ะ ใครที่จะเข้ามาเป็นแฟนเขาคนต้องทำใจไว้นิดนึงนะ ซึ่งหากเขาไม่เจ้าชู้...ก็กลายเป็นว่าติดเพื่อนแบบสุดๆ หากเวลาบ้างานก็จะบ้างานไปเลย เหมือนกับทิ้งแฟนไว้ซะอย่างงั้น (ต้องหัดดูแลแฟนมากขึ้นนะครับ... ในช่วงหลังโปรโมชั่นนะ)

โดยจุดแตกต่างจริงๆคือ เบอร์ที่สอง จะดูแลแฟนได้ดีกว่า โอกาสเลิกรากันมาน้อยกว่าครับ

ส่วนเรื่องการเงินแล้ว ทั้งสองเบอร์แทบไม่ต่างกันเช่นเคย มีความสามารถในการบริหารเงินดีได้ในระดับนึง พร้อมทั้งยังมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดอีกด้วย

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.