รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 01/08/14 04:47:08 AM
เลขไอพี
: 1.10.207.37
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทวิเคราะห์เบอร์
รายละเอียด
:

เบอร์แรก  xx1 4491639 

เบอร์ที่สอง  xx4 2619514  เบอร์ที่สาม  xx4 6953951  ทั้งสามเบอร์เป็นคนแบบไหนมีข้อดีข้อเสียอย่างไรคะ ควรเลือกเบอร์ไหนทำงานการเงินตลาดลงทุนที่ต้องคุยกับลูกค้าทั้งวัน ให้งานสำเร็จมีรายได้ต่อเนื่องดีขึ้นมั่นคงขึ้นขอบคุณหมอเมทมากคะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

หากต้องเลือกทั้งสามเบอร์นี้ในการทำงาน "การเงินตลาดลงทุน ต้องคุยกับลูกค้าทั้งวัน" เบอร์ที่เป็นไปได้คือเบอร์ที่ 2 และ 3 ครับ

สาเหตุที่เบอร์ที่ 1 ไม่ได้เพราะ... เป็นคนใจร้อน และพูดไม่รู้เรื่อง แค่ประเด็น 2 อย่างนี้ก็คงจะไม่ต้องพูดเรื่องประเด็นอื่นๆอีกแล้ว

 

ส่วนเบอร์ที่สอง... จะมีปัญหาตรงที่เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือไม่มากนัก ได้ดีตรงที่เป็นคนคุยเก่ง อัธยาศัยดี มีความคิดการอ่าน มีการวิเคราะห์ที่เป็นระบบแบบแผน มีหัวห้าวหน้า ทันยุคทันเหตุการณ์

แต่ถ้าหากให้มองในด้านของความรัก บอกได้เลยว่าแม้มีคนเข้ามาจีบ หรือวนเวียนในชีวิต แต่ก็ยากที่คุณจะเลือกเพราะเบอร์นี้จะทำให้คุณสนใจคำว่า "งาน" เป็นสำคัญ อละหากมีใครเข้ามาในชีวิตของคุณจริง เขาคนนั้นต้องมีดีขนาดแทบเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ นั่นยิ่งตอกย้ำว่าคุณค่อนข้างมีโอกาส "ขึ้นคาน" สูงครับ

 

ในแง่ของเบอร์ที่สาม จะได้เสริมในเรื่องของความน่าเชื่อถือ มีอัธยาศัยดี พร้อมทั้งยังเป็นคนที่ทำงานเก่งอีกด้วย เสริมความสามารถที่เด่นชัดคือเรื่องการวิเคราะห์และวางแผนเป็นหลัก มีความกล้าในการลงทุน มีแรงกระตุ้นให้ลุยงานหนัก

แต่แน่นอนว่า ในเรื่องของความรักก็เป็นเช่นเดียวกันกับเบอร์ที่สองเลยครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:30 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.