รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 28/07/14 11:31:46 AM
เลขไอพี
: 110.168.229.207
หัวข้อ
: รบกวนช่วยด้วยครับ
รายละเอียด
:

ผมใช้เบอร์ xx5-154-5091 คับ 

ส่วนเเฟนใช้ xx3-022-0990(พึ่งได้มาใหม่ ยังไม่ได้ใช้) คับ

รบกวนช่วยดูเรื่องการงาน,เรียน / ความรักของเรา ให้ได้ไหมคับ

**เห็นบทความบอกไว้ว่า เลข 02 / 20 มีอิทธิพลที่ส่งผลกับเรื่องมือที่สาม ฝากอธิบายในเบอร์นี้ด้วยนะครับ

ว่าของเเฟนผมควรเปลี่ยนไหม

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์ของตัวเราเอง สามารถช่วยเรื่องของทั้งการงาน และการเรียนได้ครับ โดยในแง่ของการเรียนแล้วจะทำให้เป็นคนที่มีความจำได้ดีขึ้น ชอบที่จะประยุกต์สิ่งใหม่ๆ พร้อมทั้งยังสามารถถ่ายทอดออกมาให้เป็นภาษาที่สามารถทำความเข้าใจได้โดยง่าย แม้จะไม่มีลูกเล่นมากนักก็ตาม ส่วนในแง่ของการทำงานแล้ว หากไม่ใช่งานในด้านสายศิลป์ หรืองานที่ต้องใช้ความสามารถในการพูดโน้มน้าวมากๆก็จะไม่มีปัญหาอะไรครับ... โดยเบอร์นี้จะเด่นไปทางด้านการวิเคราะห์มากกว่าครับ

ในแง่ของความรัก สำหรับเบอร์นี้จะทำให้เราเป็นคนที่พร้อมที่จะดูแลคนรัก หากแต่ความสามารถในการรับมือกับอารมณ์ผู้หญิงนั้นมีไม่มากนัก การจะปลอบใจหรือการทำให้เขารู้สึกอบอุ่นทางความรู้สึกค่อนข้างยาก ผมแนะนำให้ลองทำตามใจเขาบ่อยๆหน่อย โดยบางอย่างก็อย่าคิดไปตามหลักเหตุผลบ้าง ปล่อยมันไปตามอารมณ์ของเธอนั่นล่ะครับ...

 

สำหรับเบอร์ของแฟน ที่มีตัวเลข 0220 นั้นไม่ได้ดีจริงๆในเรื่องของความรัก โดยจะส่งผลทำให้มีคนเข้ามาหาเธอได้ง่าย (อารมณ์ว่าเธอเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ ไม่ระมัดระวังตัวนั่นล่ะครับ) และเธอก็มีท่าทางดูหมือนจะเล่นด้วย (ทั้งๆที่จริงแล้วอาจจะไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น) ทำให้อีกฝ่ายมีโอกาสบุกเข้ามามากขึ้นยากที่จะตอบปฏิเสธครับ... อีกกรณีหนึ่งคือจะทำให้เธอต้องการความรักทางด้านอารมณ์จากเรามาก ถ้าหากเราให้เธอไปไม่ได้ก็จะยิ่งทำให้เธอรู้สึหน้อยใจ และกลายเป็นช่องว่างที่จะทำให้คนอื่นเข้ามาแทรกได้ครับ

ในแง่ของการเรียน เบอร์นี้ไม่เด่นทางด้านการเรียน เพราะจะทำให้สมาธิไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คิดเรื่องอดีตบ้าง คิดเรื่องอนาคตบ้าง ไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า จะเรียกว่าเป็นพวกมโนเก่งก็อยู่ในนี้ด้วย จึงไม่ได้ช่วยอะไรครับ...

ในแง่ของการงาน เบอร์นี้จะเด่นเรื่องของการบริการเป็นหลัก แต่เสียอีกหลายๆแง่ ไม่ว่าจะเป็นไหวพริบในการแก้ไขปัญหา การคุมคน บริวาร การใช้เหตุผล ความจำ ฯลฯ ผมจึงแนะนำให้เปลี่ยนเบอร์จะดีกว่าครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.