รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 23/07/14 15:28:38 PM
เลขไอพี
: 203.144.130.176
หัวข้อ
: วิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ
รายละเอียด
:

09x-694-6996 / 09x-9561956 สองเบอร์นี้มีความหมายยังไงคะ ข้อดีข้อเสียของเบอร์  ควรใช้เบอร์ไหนดีคะ  อยากเน้นเรื่อง ความรัก กับ เก็บเงินเก่งค่ะ

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรก จะทำให้เป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งตัวดีตามเทรนอยู่เสมอ แต่ก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการแต่งตัวมากอยู่นะครับ โดยสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้เปรียบเกี่ยวกับเรื่องของงานประสานงาน หรือแม้แต่งานขายต่างๆ งานศิลป์หรือครีเอทีฟ พร้อมกันนั้นยังช่วยเสริมทำให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่เมตตาเรามากขึ้นอีกด้วย

แต่มีดีก็มีเสีย ในเบอร์นี้ไม่เด่นด้านการใช้เหตุผล อารมณ์ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ ใช้เงินเก่งโดยไม่มีการหักห้ามใจ พร้อมกันนั้นในเรื่องของความรักก็อาจจะทำให้มีคนเข้ามามากไปจนปวดหัวเลือกไม่ได้อีกด้วยครับ...

 

สำหรับเบอร์ที่สองนี้จะไม่เสริมในเรื่องของเสน่ห์ หรือความเมตตาจากผู้ใหญ่เลย ในแง่ของความรักได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จุดที่เรียกว่าดีได้ก็คงจะเป็นเรื่องของการเก็บเงินที่เข้าข่ายโอเคอยู่ พร้อมกับการใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาต่างๆครับ

 

กรณีหากใช้เป็นเบอร์คู่กันจะก่อให้เกิดปัญหา "ขี้เกียจ" และ "เอื่อยเฉื่อย" เพิ่มขึ้นมา ทางที่ดีผมแนะนำให้หาเบอร์ใหม่จะดีกว่านะครับ...

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.