รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 21/07/14 22:21:15 PM
เลขไอพี
: 14.207.161.77
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ ว่ามีข้อดีและข้อเสียด้านใดบ้าง ขอบคุณคะ
รายละเอียด
:
หมายเลข 0994196359 และ 0824615945 มีข้อดีและข้อเสียด้านใดบ้างคะ
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรกจะมีข้อดีคือ มีความสามารถในการพูดให้กระชับและน่าฟัง มีความน่าเชื่อถืออยู่ในนั้น คำพูดมีอำนาจในการสั่งการ สามารถขับเคลื่อนคนต่างๆรอบตัวให้ทำตามได้ มีความคิดสร้างสรรค์พร้อมจะริเริ่มสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งยังเป็นคนสู้ เอาการเอางาน ไม่ย่อท้อต่อสิ่งต่างๆ

ส่วนข้อเสียคือ ทำให้ตัวเราเป็นคนเหวี่ยง แอบติดหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง คิดอยากได้อะไรก็ต้องได้ หากให้มองในแง่ของความรักก็จะทำให้คนที่อยู่ด้วยนั้นปวดหัวได้ไม่ยาก ยิ่งอยู่ยิ่งอึดอัด เหมือนตัวเราไม่ได้แคร์อะไรแฟนเราเลย...

 

ส่วนในแง่ของเบอร์ที่สองกลับมีภาพลักษณ์ที่น่าคบ ยิ้มง่าย ดูสดใส แต่หากใครคิดจะตีสนิทด้วยแล้วก็ต้องบอกว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด รอบยิ้มเป็นเพียงแค่ฉากหน้าเท่านั้น ใจจริงแล้วเธอก็แอบเคี่ยวอยู่ดี เป็นคนจริงจังชนิดเรียกว่าน่าเบื่อได้เลย หากใครจะเข้ามาจีบจะต้องผ่านคุณสมบัติมากมายที่ตัวเธอได้กำหนดไว้ หากได้คบแล้วเธอก็ยังบ้างาน และหวานน้อยลงทุกๆวัน

ในแง่ของการงานแล้วเธอจะเก่งเรื่องงานประสานงาน (เช่นเดียวกับเบอร์แรก) แต่เบอร์นี้จะได้เปรียบในด้านการคิดวิเคราะห์ที่เป็นเหตุและผลมากกว่ามาก แต่เรื่องงานศิลป์ และความสามารถในการริเริ่มโครงการมีน้อยกว่าเบอร์แรกมากครับ... 

จุดเด่นอีกอย่างของเบอร์นี้คือเรื่องการเก็บเงิน เบอร์นี้ดีกว่าเบอร์แรกเยอะครับ

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:29 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.